എന്റെ പേര് രഞ്ജിനി. 28 വയസ്

എന്റെ പേര് രഞ്ജിനി. 28 വയസ്, വിവാഹിതയാണ്. ഭർതൃ വീട്ടിൽ ആണ് താമസം. ഞാൻ നല്ല സുന്ദരി ആണ്. നല്ല വടിവൊത്ത ശരീരം ആണ് എന്റേതു. എവിടെ പോയാലും ആണുങ്ങൾ എന്റെ മുലയിലും ചന്തിയിലും ഒക്കെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കുന്നത് ഞാൻ പലപ്പോഴും കണ്ടിട്ടുണ്ട്. ഞാൻ സ്ഥിരമായി സാരി
ആണ് ധരിക്കാറ്. വീട്ടിൽ നിക്കുമ്പോൾ ചിലപ്പോഴൊക്കെ സെറ്റ് സാരിയും ഉടുക്കും.
കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് 4 വർഷം ആയെങ്കിലും കുട്ടികൾ ആയിട്ടില്ല. എനിക്കതിൽ ചെറിയ വിഷമം ഉണ്ടെങ്കിലും ദൈവം തരുമ്പോൾ മതി എന്നാണ് ഭർത്താവിന്റെ അഭിപ്രായം.
അദ്ധേഹത്തിന്റെ പേര് ബിജു 35 വയസ്. ദുബൈയിൽ ആണ്.
വർഷത്തിൽ ഒരു മാസം മാത്രം ലീവ്. ഞാൻ അദ്ധേഹത്തിന്റെ
വീട്ടിൽ അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും ഒപ്പം താമസം. അവര്ക്
ഞാൻ സ്വന്തം മകളെ പോലെ തന്നെ ആണ്. അത് ഒരു വലിയ വീട്
ആയിരുന്നു. നാലുകെട്ടും നടുമുറ്റവും ഒക്കെ ആയി 8 ഏക്കറോളം
വരുന്ന സ്ഥലത്തിന്റെ നടുവിൽ ഉള്ള വീട്. വീടിനു ചുറ്റുമുള്ള സ്ഥലത്ത്
കുറച്ചു കൃഷിയും ഉണ്ട്. വീട്ടിൽ നിന്ന് കുറച്ചു മാറി പറമ്പിൽ ഒരു
കുളിക്കുന്നതൊക്കെ ആ കുളത്തിൽ ആണ്. എനിക്ക് നീന്തൽ
അറിയാത്ത കാരണം എന്റെ കുളി വീട്ടിൽ തന്നെ ആണ്.
അതൊരു നാട്ടിന്പുറം അയ കാരണം മിക്കവാറും വീട്ടിൽ
കറണ്ട് ഉണ്ടാകില്ല. അതുകൊണ്ട് കുളിക്കാനുള്ള വെള്ളം
എനിക്കാണെങ്കിൽ കുളിക്കന് കുറെ വെള്ളവും വേണം.
വെള്ളം കോരുന്നത് കാണുമ്പോൾ അമ്മ ഇപ്പോഴും പറയും
"എനിക്ക് നീന്താൻ അറിയില്ലല്ലോ അമ്മെ. ഞാൻ മുങ്ങി
ഇത് കേട്ട് അമ്മ അവിടെ നിന്ന അച്ഛനോട്.
അച്ഛൻ "മം ഞാൻ പറയാം"
തന്നെ ആണ്. ഭാര്യ മരിച്ചു. 2 പെണ്മക്കൾ ആണ് അവരുടെ
"മോൾക്ക് നീന്തൽ പഠിക്കണമെന്ന് പറഞ്ഞു....?"
"ഞാനാണ് ബിജുവിനേം നീന്തൽ പഠിപ്പിച്ചത്. ഇനി മോള്ക്കും
ഉറക്കത്തിനായി റൂമിൽ പോയി കിടന്നു. നീന്തൽ
കുളിച്ചത്. അതാണെങ്കിൽ ബിജുവേട്ടൻ കുളിച്ചപ്പോ
അലക്കാൻ പോകുമെങ്കിലും വെള്ളത്തില ഇറങ്ങാതെ നടയിൽ
രീതിയിൽ കാട് പിടിച്ച് കിടപ്പുണ്ട്. കുളത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങുന്ന്ന
നേർത്ത തോർത്ത മാത്രം ഉദുത്തിട്ടൊള്ളു. ചേട്ടന്റെ മുട്ട് വരെ
പെരുങ്കുണ്ണ ആകര്ഷിച്ചു. ഞാൻ അതിലേക്കു തന്നെ കുറച്ചു
വാഴത്തടയിൽ കൈ പിടിച്ച് നിക്കാൻ പറഞ്ഞു.ഞാൻ ചേട്ടൻ
നോക്കുകയാണ്. ചേട്ടൻ പതിയെ വെളളത്തിൽ നിന്നു കേറി
ഇത്രയും കാലം എന്നെ സ്വന്തം മകളെ പോലെ കണ്ട
"അത്...."
എന്റെ ശരീരം കുറെ കൂടി നന്നായി കാണൽ ആണ് ചേട്ടന്റെ
എനിക്കും അത് വളരെ ഇഷ്ടമായി. അന്നത്തെ നീന്തൽ കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ വെള്ളത്തില നിന്ന് കേറിയപ്പോൾ എന്റെ വെള്ള ബ്രാ നന്നായി തെളിഞ്ഞു കാണുന്നുണ്ട്. ഞാൻ നടന്നു പടി കയറുമ്പോൾ ചേട്ടൻ എന്റ കുലുങ്ങുന്ന ചന്ടിയിൽ ആണ് നോക്കുന്നത് എന്ന്
എനിക്കറിയാമായിരുന്നു. ഞാൻ നടകളുടെ മുകളില ചെന്ന് തിരിഞ്ഞു ചേട്ടനോട് പറഞ്ഞു
"കൃഷ്ണേട്ടാ ഞാൻ നാള രാവിലെ 10:30 ആവുമ്പോൾ കുളിക്കാൻ വരാം. അപ്പൊ നമുക്ക് നീന്തലും പഠിക്കാം എന്റെ കുളിയും നടക്കും"
"അത് നല്ലതാണു മോളെ"
പിറ്റേന്ന് ഞാൻ 10:30 ആയപ്പോ കുളിക്കാൻ കുളത്തിലേക്ക്
പോയി. പോകുന്ന വഴിയിൽ ചേട്ടൻ നില്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു
" മോള് കുളത്തിലേക്ക് പൊക്കൊ ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാം"
"ശരി ചേട്ടാ"
ഞാൻ കുളത്തിൽ ചെന്ന് എന്റെ സരിയെലാം ഊരി. പാവാട
എന്റെ മുലകൾക്ക് മുകളിൽ കെട്ടി ബ്ലൗസും ബ്രായും ഊരി ഞാൻ
അതെല്ലാം അലക്കി ഇട്ടു. ചേട്ടൻ വരുമ്പോൾ ഞാൻ ഒരു വെളുത്ത പാവാട മുലകൾക്ക് മേലെ കെട്ടി കുനിഞ്ഞു നിന്ന് ബ്രാ കുത്തി
തിരുമുകയാണ്. എന്നെ കണ്ടതും ചേട്ടന്റെ കണ്ണുകൾ ഒന്ന്
തിളങ്ങി. ചേട്ടൻ നടകൾ ഇറങ്ങി എന്റെ അടുത്ത് വന്നു. ഞാൻ
അപ്പൊ നേരെ നിന്നു. പാവാട കഷ്ട്ടി എന്റെ മുട്ട് വരെ ഒള്ളു.
ചേട്ടൻ ഷർട്ടും മുണ്ടും ഊരി ഒരു തോർത്ത് ഉടുത്. എന്നിട്ട്
എന്നെയും പിടിച്ചു കുളത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങി. കുളത്തിലിറങ്ങി
നിന്ന് ഞങ്ങൾ പരസ്പരം മുഖത്തോട് മുഖം നോക്കി നിന്നു.
കൃഷ്ണേട്ടൻ എന്റെ അടുത്തേക്ക് ചേർന്ന് നിന്നു. എന്റെ
സാമീപ്യം ചേട്ടന്റെ സാധനത്തെ കമ്പി ആക്കിയിരുന്നു.
ചേട്ടൻ എന്നിലേക്ക് ചേർന്ന് നിന്നപ്പോൾ ചേട്ടന്റെ സാധനം
എന്റെ ദേഹത് സ്പര്ശിക്കുന്നതായി എനിക്ക് മനസിലായി.
കെട്ടിപിടിച്ചു. ആ നിമിഷം ചേട്ടനിൽ നിന്നു അങ്ങന ഒരു
നീക്കം ഞാൻ ഒരിക്കലും പ്രദീക്ഷിചിരുന്നില്ല. പക്ഷെ ഞാൻ
അത് ശരിക്കും അസ്വദിച്ചു. ബിജുച്ചേട്ടൻ ലീവു കഴിഞ്ഞു പോയതിൽ പിന്നെ ഇങ്ങന ഒന്ന് അധ്യമായിരുന്നു.
അത് കൊണ്ട് തന്നെ ആ ആലിംഗനം എന്റെ ഞരംബുകൾക് ചൂട്
പിടിപ്പിച്ചു. ഞാനും ചേട്ടനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. കുറച്ചു നേരം
അങ്ങന കെട്ടിപ്പിടിച്ചു നിന്ന ശേഷം ചേട്ടൻ എന്നെയുംകൊണ്ട് കുളത്തിൽ ഒന്ന് മുങ്ങി പൊങ്ങി. എന്റെ മുഖത്ത് കൂടി
ഒലിച്ചിറങ്ങിയ വെള്ളം ചേട്ടൻ നാക്ക് കൊണ്ട് വടിചെടുത്തു.
മുട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ എന്റെ കൈ അദ്ധേഹത്തിന്റെ
അതിൽ എന്റെ കൈ കൊണ്ട് തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ ആ
ചേട്ടന് കൊടുത്തു. ചേട്ടൻ അത് കരയിലേക്ക് ഇട്ടു. എന്നിട്ട്
സാധനത്തിൽ നിന്ന് പിടി വിട്ടിട്ടുണ്ടയിരുന്നില്ല. കരയിൽ
മനസിലായത്. ബിജുവേട്ടന്റെ സാധനത്തേക്കാൾ വലുതായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ കുളക്കടവിനോട് ചേർന്ന മുറിയിലേക്ക് പോയി. എന്നിട്ട് ഞാൻ മുട്ട് കുത്തി നിന്ന് ചേട്ടന്റെ സാധനം
കഴിഞ്ഞപ്പോ ചേട്ടൻ നിരത്തിയിട്ടു പറഞ്ഞു "മോളെ എനിക്ക്
ഇപ്പൊ വരും. അകത്തു വീഴ്തണൊ?" "വേണ്ട ചേട്ടാ ചിലപ്പോ
ചേന പിടിച്ചാലോ?" "എങ്കിൽ വേണ്ട"
ചേട്ടൻ സാധനം പുറത്തെടുത്തു അത് സ്വന്തം കൈകൊണ്ടു
അടിച്ചു എന്റെ മുഖത്തേക്ക് ചീറ്റിച്ചു. എന്റെ നാക്ക് എത്തുന്ന
ഭാകതെന്നെല്ലാം ഞാൻ അത് നക്കി എടുത്തു.
വീണ്ടു കുറച്ചു നേരം കൂടി അങ്ങന കിടന്ന ശേഷം ഞങ്ങൾ
എഴുനേറ്റു കുളത്തില പോയി കുളിച്ചു. കുളിക്കുമ്പോൾ പരസ്പരം
അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും സോപ്പ് തെക്കുന്നതിനിടയിൽ
ചേട്ടൻ മുലയിൽ നിന്ന് കൈ എടുക്കുന്നെ ഇല്ലായിരുന്നു. കുളി
എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ സാരി ഉടുതുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ
ചേട്ടൻ എന്നെ വന്നു കേട്ടിപിടിച്ചിട്ടു ചെവിയില മന്ത്രിച്ചു
"ഇനി രാത്രി പിഞ്ഞാംബുറത്ത വാതിൽ കുട്ടി ഇടണ്ട. ഞാൻ
രാത്രി വരാം"
"എല്ലാരും ഉറങ്ങിയിട്ട് വന്നാ മതി. പിന്നെ ഇത് ആരും
അറിയരുതെട്ടോ "
"ആരും അറിയില്ല മോളെ"
ഞാൻ പടവുകൾ കയറി വീട്ടിലേക്കു നട

Facebook Comment