മഴയെത്തും മുന്‍പേ ,,കമ്പി പരമ്പര

സന്ധ്യയ്ക്ക് മുന്‍പേ ഞങ്ങള്‍ വീട്ടില്‍ എത്തി,,അവിടെയെത്തിയ ഉടന്‍ അവന്‍ പറഞ്ഞു ഇത്രയും നേരം മഴയെത്തും മുന്‍പേ വീട്ടില്‍ എത്തണം എത്തണം എന്ന് ബഹളം വെയ്കുകയായിരുന്നു ,ദാ ഒരു തുള്ളി നനയാതെ ഞാന്‍  ഇവിടെ എത്തിച്ചു.. മോന്‍ ഇരിക്ക് അമ്മ ചായയിടാം ഏന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി,,പിന്നാലെ അവനും വന്നു,,ചായയിട്ടുകൊണ്ട് നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ അവന്‍ പിന്നിലൂടെ വന്ന് എന്റെ മുലകളില്‍ പിടിച്ചു ഞെക്കികൊണ്ട് ചോദിച്ചു ഇന്നിനി ഞാന്‍ പോകണോ അമ്മേ,,  അമ്മ ഏതായാലും ഇവിടെ ഒറ്റയ്ക്ക് അല്ലെ, ഇന്ന് ഞാന്‍ അമ്മയുടെ കൂടെ ഇവിടെ കൂടം,,രാത്രിയില്‍ നല്ല രണ്ടു മൂന്നു കളിയും കഴിഞ്ഞു രാവിലെ പോകാം,, അവന്റെ ചൂട് എന്റെ കുണ്ടിയുടെ വിടവിലൂടെ അകത്തേക്ക് അമക്കി വെച്ച് കൊണ്ടാണ് ചോദിച്ചത്,, എനിക്ക് വല്ലാത്ത കൊതിയായി,, പക്ഷെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു വേണ്ടാ മോനെ, അമ്മയ്ക്ക് കൂട്ട് കിടക്കാന്‍ അടുത്ത വീട്ടിലെ ഒരു ചേച്ചി വരും, ഇപ്പോള്‍ മോന്‍ പോകൂ,,പിന്നെ എന്ത്നെകിലും വഴിയുണ്ടാക്കാം നമ്മള്‍ക്ക്,, 

അവരോട് ഇന്ന് വരണ്ടാ എന്ന് പറയൂ അമ്മെ,,

ഹേ അതൊന്നും വേണ്ടാ ,,ഇത് ഒരു നാട്ടിന്‍പുറം ആണ്,,നാളെ ആള്‍ക്കാര്‍ വേണ്ടാത്തത് പറഞ്ഞു നടക്കും,,,മോന്‍ ഇപ്പോള്‍ ചായ കുടിച്ചിട്ട് പോകൂ,,ഞാന്‍ അവനു ചായ കൊടുത്തു,,   മനസില്ലാ മനസോടെ അവന്‍ പോകാന്‍ ഇറങ്ങി, വാതില്‍ക്കല്‍ എത്തി എന്നെ കുറെ നേരം നോക്കി നിന്നു,,പിന്നെ ചുണ്ടില്‍ ചുംബിച്ചു,,അത് ചപ്പി കുടിച്ചു,,ഒപ്പം മുലകളെ പിടിച്ചു ഞെക്കി,,ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട് എന്റെ വിടവ് നനഞ്ഞു. അവന്‍ എന്റെ ടീഷര്‍ട്ട്‌ താഴ്ത്തി ബ്രായുടെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും മുല വെളിയില്‍ എടുത്ത് ചപ്പി കുടിച്ചു കുറേനേരം.. എനിക്ക് തരിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ മതി മോനെ നീ  പോകൂ എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ അത് ഉള്ളില്‍ ആക്കി,,പ്ലീസ് അമ്മെ ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ പോയേക്കാം എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവന്‍ അരകെട്ടിലേക്ക് താഴ്ന്ന് ജീന്‍സും ജെട്ടിയും വലിച്ചു താഴ്ത്തി എന്റെ വിടവില്‍ നക്കാന്‍ തുടങ്ങി...ഹോ..ഈ കൊച്ചന്‍  വേണ്ടാ മോനെ,, അത് ആകെ വൃത്തിയില്ലാതെ ഇരിക്കുവാ  ,,നാറും  മതി,,എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞെങ്കിലും അവന്‍ അതില്‍ എല്ലാം നക്കി നക്കി നാക്ക് ഉള്ളില്‍ കടത്തി,,അറിയതെ എന്റെ കാല്‍ വിടര്‍ന്നു,,അവന്‍ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി..വീണ്ടും ഒരു കളി ,,അത് ഉറപ്പായി,,പക്ഷെ അത് വേണ്ടാ ഞാന്‍ അവനെ പിടിച്ചുമാറ്റി.. ഒരു വിധം അവനെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞയച്ചു.

അവന്‍ പോയി അഞ്ചു മിനിട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ കൂട്ട് കിടക്കാന്‍ വരുന്ന സ്ത്രീ വന്നു,,ഞാന്‍ കുളിക്കാന്‍ കയറി,നല്ലത് പോലെ ഒരു കുളി,എന്റെ സാധനത്തെ ഞാന്‍ ശരിക്ക് താലോലിച്ചു, ചെറുകന്തില്‍ വിരലുകള്‍ കൂട്ടി പിടിച്ചു ഞെക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു,,നിന്റെ ഭാഗ്യം...കുളിയും ആഹാരവും എല്ലാം കഴിഞ്ഞു കിടക്കാന്‍ പോയി,,എനിക്ക് ഉറക്കം വരുന്നില്ല,ടേബിളില്‍ കൈയും ഊന്നിയിരുന്നു കുറെ ചിന്തിച്ചു.പിന്നെ കട്ടിലില്‍ കയറി കിടന്നു, അവന്‍ കൂടെയുണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ എന്ന് ഞാന്‍ കൊതിച്ചു,തലയണ എടുത്തു തുടയിടുക്കില്‍ വെച്ച് അമര്‍ത്തി കിടന്നു,,എപ്പോളോ ഉറങ്ങിപ്പോയി,,

അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ അവന്‍ വിളിച്ചു ,, ഹലോ അമ്മേ ഉറക്കമാണോ??

അല്ല മോനെ രാവിലെ ഉണര്‍ന്നു കിടക്കുകയാണ്..

ഞാന്‍ ഉറങ്ങിയല്ല അമ്മേ..  അമ്മയുടെ ഓര്‍മകള്‍ ഹോ  വയ്യ എനിക്ക്,,സാധനം ഒരേ കമ്പി ആയിരുന്നു,എന്താ വേദനയായിരുന്നു,,,വല്ലാതെ വിങ്ങിപ്പൊട്ടി പോകും എന്ന് തോന്നി പോയി..

പോടാ അഹങ്കാരി... നിനക്ക് ഈ ഒരു ചിന്തയെയുള്ളൂ??

പിന്നെ എന്ത് ചിന്തിക്കാന്‍ ആണ് അമ്മേ.രണ്ടു പ്രാവശ്യം വിട്ടു..

വിട്ടോ എന്ത്?

എന്റെ അമ്മേ വാണം അടിച്ചു കളഞ്ഞെന്ന്...നല്ല സുഖമായിരുന്നു അമ്മയുടെ വയറിലാണ് അടിച്ച് ഒഴിച്ചത്...

പോടാ ചെറുക്കാ നാണമില്ലേ നിനക്ക് ഇങ്ങനെയെല്ലാം പറയാന്‍...

ഓ..ഒരു നാണമുള്ള മോള്.ഇന്നലെ പിടിച്ചു വായില്‍ കേറ്റി വെച്ച് ഊമ്പിയത് ഓര്‍മ്മയുണ്ടോ.. അമ്മയ്ക്ക് കൊതിയില്ലേ..സത്യം പറയൂ..

എന്ത് കൊതി???

ഇത് ഊമ്പാന്‍?/

ഉം.....ഞാന്‍ ഒന്ന് മൂളി..

അമ്മയ്ക്ക് ഇഷ്ട്ടമാണോ??

എന്ത്??

വിരലിടാന്‍..... നല്ല സുഖമാണ്..

നിനക്ക് രാവിലെ ജോലിക് പോകണ്ടായോ?? എനിക്ക് ഇവിടെ ജോലിയുണ്ട്..

ഓ..പിന്നെ അവിടെ എന്താ ഇത്ര ജോലി,,ഞാന്‍ പോകാം.പക്ഷെ ഒന്നുകൂടി അടിച്ചിട്ടേ പോകൂ.

വേണ്ടാ ഞാന്‍ കട്ട് ചെയ്യാന്‍ പോകുവാ..

പ്ലീസ് അമ്മേ കട്ട് ചെയ്യരുത്,, അമ്മയുടെ സംസാരം കേട്ടാല്‍ മതി എന്റെ ചെറുക്കന് വെള്ളം പോകാന്‍..അമ്മയ്ക്ക് ഊമ്പാന്‍  വേണോ?? വായ്‌ പോളക്കൂ ഞാന്‍ കയറ്റി തരാം..

ഇഷ്ട്ടമാ..പക്ഷെ ഇപ്പോള്‍ എങ്ങനാ...

അമ്മ വായ പൊളിച്ചു പിടി,,ഞാന്‍ അറിയാതെ വായ്‌ പൊളിച്ചു.. ഞാന്‍ കേറ്റിയമ്മേ..  ഊമ്പ്...ഹാ  അങ്ങനെ ..ഹാ  വലിച്ച് വലിച്ച് ഊമ്പ്,, 

ഒന്നും ചെയ്യാതെ എന്റെ വായില്‍ വെള്ളം നിറഞ്ഞു,,പിന്നെ ഞാന്‍ അറിയാതെ എന്റെ മുഖം ചലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി..ശരിക്കും അവന്റെ ചൂടുള്ള കമ്പി വായില്‍ ഉള്ളത് പോലെ തോന്നി എനിക്ക്..  ഹാ ഹാ  ഊമ്പ് അമ്മേ...ഹാ  ഹാ അവന്റെ ശബ്ദംകേട്ട് എനിക്ക് കോരിത്തരിച്ചു,,ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ കയറി കിടന്നു ,നൈറ്റി പൊക്കി അരകെട്ടില്‍ കൊണ്ടുവന്നു,,പിന്നെ എന്റെ സാധനത്തെ തഴുകി തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍ അവന്‍ ചോദിച്ചു..ഹലോ  അമ്മെ അമ്മയ്ക്ക് വിരളിടണോ??

വേണ്ടാ.....മോന്‍ അടിച്ചു കളഞ്ഞിട്ട് ജോലിക്ക് പൊയ്ക്കോള്ളൂ , അവന്‍ സമ്മതിച്ചില്ല,,സാരമില്ല അമ്മെ വിരല്‍ ഉള്ളിലോട്ടു കേറ്റ് നല്ല സുഖമാണ്..
എന്റെ നടുവിരല്‍ അകത്തേക്കുപോയി,,ഹാ  എന്നൊരു ശബ്ദം എന്റെയുള്ളില്‍ നിന്നുയര്‍ന്നു..

ഹാ  കേറ്റിയോ അമ്മേ.....ഞാന്‍ കേട്ടു ശബ്ദം..എനിക്ക് ആകെ നാണം തോന്നി,,ഞാന്‍ അത് തിരിച്ചെടുത്തു,,മനസ്സ് അനുവദിച്ചില്ല വീണ്ടും കേറ്റി.. അപ്പോള്‍ വല്ലാത്ത ഒരു സുഖം..ഹലോ... അമ്മേ  വിരലിടുവാണോ??

പെട്ടെന്ന്‍ അവന്‍ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ ആണ് എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞുപോയി..ഹയ്യേ  ആകെ നാണംകെട്ട പണി..എങ്കിലും ഞാന്‍ വിരലിട്ടു കൊണ്ടിരുന്നു..

ഹാ  അമ്മെ എനിക്ക് കൊതിയാകുന്നു...ഹാ  അമ്മയുടെ സാധനത്തില്‍ ഉമ്മതരാന്‍ കൊതിയാകുന്നു ,,കാലുകള്‍ വിടര്‍ത്തി കിടക്ക് അമ്മെ..എനിക്ക് വിങ്ങി വിങ്ങി പൊട്ടും അമ്മേ... ഹാ നല്ലത് പോലെ എന്റേത് ഒന് ചപ്പി തരൂ ഹാ  അമ്മേ  വായില്‍ നിറയെ വെള്ളമാണല്ലോ.. ഹാ  അമ്മേ  ഞാന്‍ വിരലിട്ടു തരട്ടെ...
ഉം...  ഞാന്‍ ഒന്ന് മൂളി..  

എന്റെ വിരല്‍ ഇപ്പോള്‍ അമ്മയുടെ ഉള്ളില്‍ കടന്നു,,ഹാ  അമ്മ ഊമ്പ്  ഹാ  അങ്ങനെ  ഊമ്പ്.  ഞാന്‍ വിരല്‍ ഇടുവാ..ഹോ..നിറയെ വെള്ളമാണല്ലോ അമ്മെ..  എനിക്ക് കുടിയ്ക്കണം....ഹാ അമ്മാ 

അവന്‍ എന്നെ ശരിയ്ക്കും നശിപ്പിച്ചു,,ഞാന്‍ വെറുമൊരു വെടിയായി മാറി,,വിരലുകള്‍ പൂറ്റില്‍ കിടന്നു അവന്റെ സ്സധനം പോലെ കളിച്ചു..  ഹാ  മോനെ  ഹാ ഹാ നല്ല സുഖം,,,

ഹലോ അമ്മെ കൊള്ളാമോ...ഹാ  ഹാ അമ്മേ ഞാന്‍ അടിക്കുവാ അമ്മേ..അമ്മയുടെ പൂര്‍ ആണെന്ന് സങ്കല്‍പ്പിച്ച് എന്റെ കൈമുട്ടിയില്‍ വെച്ച് ഞാന്‍ അടിക്കുവാ ,,ഹാ എന്താ സുഖമാ..

മോനെ...ഹാ   നല്ല സുഖം... ഹോ,,,നിന്റെ സാധനം ഹോ  കേറ്റ് മോനെ,,കേറ്റ്...ഹാ അമ്മയ്ക്ക് സുഖം കൂടി കൂടി വരുന്നു.ഹാ  ഹാ ഞാന്‍ വിരലുകള്‍ വേഗ വേഗം ചലിപ്പിച്ചു,,,അത് അവന്റെ കുണ്ണ്യാണെന് കൂടി കരുതിയപ്പോള്‍ വല്ലാത്ത ആവേശം... ഹോ,,,മോനെ  വരും  ഇപ്പോള്‍ വരും അമ്മയ്ക്ക് ഹാ..

ഹലോ....അമ്മാ   പതുക്കെ പതുക്കെ ഇപ്പോള്‍ കളയല്ലേ,,,,ഹാ  എനിക്ക് കൂടി ഹാ  വരട്ടെ അമ്മെ ഹോ വരുന്നു,,വരുന്നു  ,കാല്‍ കവയ്ക്ക് അമ്മേ,,ഞാന്‍ കേറ്റാന്‍ പോകുവാ  തുട വിടര്‍ത്തി കിടക്ക്‌ അമ്മേ.

വിടര്‍ന്നിരികുവാ..കേറ്റ്  കേറ്റ്  പൊന്നുമോനെ വേഗം കേറ്റ്..ഹോ.. ഇപ്പോള്‍ ചാടും മോനെ,,നീ അടിച്ചു കേറ്റ്,,,എന്റെ വിരലുകള്‍ അത്നുള്ളില്‍ മുങ്ങി പൊങ്ങി കളിച്ചു,,വിരല്‍ പണിയുടെ സുഖം ഹോ,,വയ്യാ  മോനെ വയ്യാ,,അമ്മയ്ക്ക് ഇപ്പോള്‍ വരും ,,അടിച്ചു അടിച്ചോ....ഹാ  ഹയാ  മോനെ വന്നു..

അമ്മാ...അമ്മാ   ഹാ ചാടി  എനിക്ക് ചാടിയമ്മ....ഹാ അ........മ്മാ......മമ്മാ.......വരുന്നു,,എനിക്ക് ചാടി ഹോ..

മോനെ അമ്മയ്ക്കും ഒലിക്കുന്നു....ഹോ..അടിക്ക് കേറി അടിക്ക്,,,ഹാ അടിക്ക്,,,എന്റെ വിരാലുകള്‍ ഉള്ളില്‍ കിടന്നു പിടഞ്ഞു,,,,,ഒടുവില്‍ ഹോ എല്ലാം എല്ലാം ഒലിച്ചിറങ്ങി....ഹോ മോനൂ  ഹാ     വയ്യാടാ    ഹാ മോനെ    മോനാ    ഹോ,,കുറച്ചു കൂടി,,ഹാ  ഹാ   ഹാ..എന്റെ ശബ്ദം നേര്‍ത്ത് നേര്‍ത്ത് ഇല്ലാതെയായി...

ഹലോ  അമ്മേ.....ഹാ  എന്താ സുഖമാണ് അമ്മേ രാവിലെ കിട്ടിയത്,,,ഹോ,,അധ്യമായിട്ടാണ് ഇങ്ങനെ അടിയ്ക്കുന്നത്,,ഹോ,,,  തറയില്‍ നിറയെ കഞ്ഞിവെള്ളം കെട്ടികിടക്കുവാ ..ഹോ..അമ്മാ.. എന്താ ഒന്ന് പറയാത്തത്..

വയ്യാ  ,മോനെ,,നീ എന്നെ കൊല്ലും അല്ലെ,,,,,രാവിലെ പോയി...

കുറെ പോയോ അമ്മേ...

ഉം.. ഷീറ്റില്‍ എല്ലാം ആയി..  മോനെ നിനക്ക് ജോലിക്ക് പോകണ്ടായോ??

പോകണം ,,ഇനി തറ തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കി,,സാധനവും കഴുകിയിട്ട് വേണം പോകാന്‍,,  ശരിയമ്മേ വൈകിട്ട് വന്നിട്ട് വിളികാം,

വേണ്ടാ മോനെ ഇനി വിളിക്കെണ്ടാ,,,എനിക്ക് വയ്യാ.. ഞാന്‍ പോയി കുളിച്ചു അടുക്കളിയില്‍ കയറട്ടെ  എന്നും പറഞ്ഞു ഫോണ കട്ട് ചെയ്തു..  വല്ലാത്ത ഒരു സുഖം,,വല്ലാത്ത ഒരു അനുഭവം,,എങ്കിലും എനിക്ക് നാണം തോന്നി,,മകന്‍റെ കൂട്ടുകാരനോടൊപ്പം ഇങ്ങനെയൊക്കെ....  ഓ  സാരമില്ല,,സുഖിക്കണം,,ഇനിയുള്ള കാലം അവനെകൊണ്ട് സുഖിക്കണം.... ഞാന്‍ ബാത്ത് റൂമിലേക്ക് നടന്നു...

Facebook Comment