എന്റെ കൂടെ ജോലി ചെയ്യുന്ന

എന്റെ കൂടെ ജോലി ചെയ്യുന്ന ഒരുചേച്ചിയുണ്ട്. പേര് ഭദ്ര, വെളുത്ത്, നല്ലഉയരത്തിൽ, അതിനൊത്ത വണ്ണവും,മുലകളും, ചന്തിയും, ശരിക്കുംപറഞ്ഞാൽ ആർക്കും ഒന്ന്ആർമാദിക്കാൻ തോന്നുന്ന സൂപ്പർഫിഗർ, എന്നെ സ്വന്തംമോനെപോലെയാണ് കാണുന്നതെന്ന്എന്നോടുള്ള സ്നേഹത്തിൽ നിന്നുംമനസ്സിലാകും. പക്ഷെ എനിക്ക്ചേച്ചിയോട് ഉള്ളിന്റെയുള്ളിൽഎന്തെന്നില്ലാത്ത കാമം മാത്രം,പുറത്ത് കാണിക്കുന്നത് കപടമായസ്നേഹം. സാരിയാണ് ഉടുക്കറുള്ളത്. ഞാൻകൂടുതലും ചേച്ചിയുടെ അടുത്തായിരിക്കും. കാരണം ആ വെളുത്ത വയർ കാണാനും,കുമ്പിട്ടു നില്ക്കുമ്പോൾ മുലയുടെ ചാലുകൾകാണാനും, നടക്കുമ്പോൾ ആ ചന്തികൾനോക്കാനും, മൊത്തത്തിൽകമ്പിയാകും. എനിക്കാണെങ്കിൽചേച്ചിയെ പൂശണം പൂശണം എന്ന ചിന്തമാത്രമായി തുടങ്ങി. അതിനുള്ളതായിഎന്റെ പിന്നെയുള്ള നീക്കങ്ങൾ. ഒരുദിവസം പതിവുപോലെസംസാരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഞാൻ :എനിക്ക് കല്ല്യാണം കഴിക്കണമെന്ന്ഞാൻ വീട്ടിൽ പറഞ്ഞു. ചേച്ചി :നിനക്കോ? ഇത്ര ചെറുപ്പത്തിലോ?ഞാൻ : എന്താ 25 വയസ്സ് ഒരുചെറുപ്പമാണോ? ചേച്ചി: നീ അതിനുംമാത്രം വളർന്നോ? ഞാൻ: അതിനു ഞാൻമാത്രമല്ല വളർന്നത് ചേച്ചി: പിന്നെ?ഞാൻ: ഒന്നുമില്ല. ചേച്ചി:ഒന്ന്പറയെടാ ഞാൻ:എന്റെ ...എന്റെ.....ശരീരവും ചേച്ചി:ശരീരം മാത്രംവളർന്നതു കൊണ്ട് കാര്യമില്ല മോനേ.ഞാൻ: പിന്നെ? ചേച്ചി: പിന്നെ.....അല്ല കല്ല്യാണം കുട്ടികളിയാണെന്നാനിന്റെ വിചാരം ഞാൻ : അല്ലകുട്ടികളെ ഉണ്ടാക്കുന്ന കളിയല്ലെ.ചേച്ചി: എല്ലാം കണക്കെന്നെ. അതുംപറഞ്ഞ് ചേച്ചി ഒരു നെടുവീർപ്പിട്ടു,അതിൽ നിന്നും ചേച്ചിയെ എനിക്ക്കിട്ടുമെന്ന കാര്യം ഉറപ്പായി. ഒരുദിവസം ഊണ് കഴിച്ച് പാത്രം കഴുകാൻനില്ക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു,ചേച്ചിയുടെ കല്ല്യാണത്തിനുവീഡിയോ എടുത്തിരുന്നോ? ചേച്ചി:ഓ.. എടുത്തിരുന്നു. ഞാൻ : ലൗവ്സീനെല്ലാം എടുത്തിരുന്നോ? ചേച്ചി:ഉം.. എടുത്തിരുന്നു, ബീച്ചായിരുന്നു ലൗവ്സീനിന്റെ ലൊക്കേഷൻ, ഞങ്ങൾ കടൽതീരത്തിൽ ഓടിയും ചാടിയും, എന്നെചേട്ടൻ എടുത്ത് പൊക്കി വട്ടംകറങ്ങിയും, കടലിൽ ഇറങ്ങിവെള്ളത്തിൽ കളിച്ചും അങ്ങനെഅതൊക്കെ എന്തു രസമായിരുന്നു. അതിനുശേഷം ഒന്നു രണ്ടു തവണ ബീച് കാണാൻപോയി ആർമാദിച്ചു പിന്നീട് ഇതുവരെപോയിട്ടില്ല. ഞാൻ:ഞാൻ കൊണ്ടുപോകാട്ടോ, എന്നിട്ട് ചേട്ടൻ ചെയ്തതുപോലെ എല്ലാം ഞാൻ ചെയാം. അല്ലചേച്ചിയെ ചേട്ടൻ എങ്ങനെ എടുത്ത്പൊക്കി, സമ്മതിക്കണം ചേട്ടനെ.എന്നെകൊണ്ടു പറ്റില്ലാട്ടോ. ചേച്ചി:അതെന്താ ഞാൻ അത്രക്ക്തടിച്ചിയാണോ?ഞാൻഈ കാണുന്നഉയരം തന്നെയുള്ളു. സംശയമുണ്ടെങ്കിൽനീയൊന്ന് പൊക്കി നോക്ക് ഞാൻ:അയ്യോ വേണ്ടേ ! (എന്റെ വഴിക്ക്തന്നെ വരുന്നത് പോലെതോന്നി)ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ അതുമതി. ചേച്ചി: അയ്യട! എന്താചെക്കന്റെ മനസ്സിലിരുപ്പ്.ആരെങ്കിലും കണ്ടാലോയെന്ന്.അപ്പൊ മോഹമുണ്ട് എന്നെപൊക്കണമെന്ന്. ഞാൻ : എന്റെകണ്ണുകളിൽ നിന്ന് വികാരത്തിന്റെഅമ്പുകൾ ചേച്ചിയുടെ കണ്ണിലേക്ക്തൊടുത്ത് വിട്ട് അടുത്തേക്ക് ചെന്നിട്ട്,എനിക്ക് നല്ല ആഗ്രഹമുണ്ട്ചേച്ചിയെ......... എന്നും പറഞ്ഞ്ചേച്ചിയെ എടുത്ത് പൊക്കി.ചേച്ചിയുടെ വയറും അരക്കെട്ടും എന്റെമുഖത്തേക്ക് വന്നമർന്നു. എന്റെ കുണ്ണകമ്പിയാവാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഒന്നു കൂടിവയറിൽ ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി. ആ വയറിൽഞാനൊരു നല്ല കടി കൊടുത്തു.ചേച്ചിയെ പതുക്കെ എന്റെശരീരത്തോട് ചേർത്ത് ഉരച്ച് ഇറക്കി,വയറും മുലയും എന്റെ മുഖത്ത് കൊണ്ടതുംഎന്റെ കുണ്ണ ഉള്ളിൽ നിന്നും ചാടാൻവേണ്ടി നില്ക്കുന്നതുപോലെയായി.ചേച്ചിക്ക് അതുവല്ലാത്ത ഷോക്കായെന്ന് തോന്നുന്നു.എന്നെ വേഗം തള്ളി മാറ്റിഅവിടെനിന്നും ഓടി.ഞാനപ്പോൾതന്നെ ബാത്റൂമിൽ പോയി കുണ്ണപുറത്തേക്കിടുത്ത് കൈകൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞ്ഉഴിഞ്ഞ് ചേച്ചിയെ ചെയ്തതും ഓർത്ത്വാണമടിച്ച് പാലും കളഞ്ഞു. എന്നിട്ടുംകുണ്ണ അങ്ങനെ തന്നെ നില്ക്കുന്നു.വീണ്ടും ചേച്ചിയുടെ മുലയും വയറുംചിന്തിച്ച് ഒന്നും കൂടി വാണമടിച്ച്കളഞ്ഞതിനു ശേഷം ഞാൻ അവിടെനിന്നും പോന്നു. എന്നെയും നോക്കിചേച്ചി വളരെ ഗൗരവത്തിൽഇരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻചേച്ചിയെ നോക്കാതെ മാറിയിരുന്നു.കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചിഎന്റെയടുത്ത് വന്നിട്ട്. എന്നെയൊന്ന്പിച്ചി. എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു.“കൈകൊണ്ട് അടിച്ച് കളഞ്ഞല്ലേ?”എനിക്കാകെ നാണക്കേടായി,എന്നാലും ഞാനതു പുറത്തു കാണിക്കാതെചോദിച്ചു എങ്ങനെ മനസിലായി?ചേച്ചി : നീയെന്നെ എടുത്തപ്പോൾതന്നെ നിന്റെ കൊമ്പൻ എന്നെ കുത്താൻതുടങ്ങി. ഇറക്കിയപ്പോൾ കൊമ്പന്റെനില്പ് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കുമനസ്സിലായി ഇനി ഇവിടെ നിന്നാൽനീയെന്നെ പൊക്കുക മാത്രമല്ലചിലപ്പോൾ കിടത്തുകയും ചെയ്യുംഅതാണ് ഞാൻ വേഗം ഓടി പോന്നത്.പിന്നെ നീ വരാൻ വൈകിയപ്പോൾ നീകൈകൊണ്ടുള്ള അഭ്യാസത്തിലാണെന്നുംഞാൻ ഊഹിച്ചു. ഇപ്പോ അതുസത്യമാണെന്നും നീ ചോദിച്ചപ്പോൾമനസ്സിലായി. ഞാൻ : എന്റെ ചേച്ചിഒന്നിൽ നിന്നില്ല, രണ്ടാമത്തെ കൂടികളഞ്ഞപ്പോഴേ കൊമ്പനൊന്ന് തലതാഴ്ത്തിയത്. ചേച്ചി : അടുപ്പിച്ച്രണ്ടെണ്ണമോ? ഞാൻ : അല്ലാതെരക്ഷയില്ല ചേച്ചി ചേച്ചി : നിന്റെകൊമ്പന്റെ ഒരു കുറുമ്പ്. ഇനി മേലാൽഇങ്ങനെയെങ്ങാനുംഎന്നെ ചെയ്താൽപിന്നെ എന്താണുണ്ടാവുകഎന്നെനിക്കറിയില്ല. കേട്ടോടാഞാനത് തീരെ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല.പിറ്റെ ദിവസം സാധാരണ മാനേജർഊണ് കഴിക്കാൻ പുറത്തേക്ക്പോകുന്നതിനു മുൻപ് തന്നെ ഞാനുംചേച്ചിയും ഊണ് കഴിക്കാറുണ്ട്. അന്ന്ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ കൂടെ പോയില്ല.ചേച്ചി ഊണ് കഴിഞ്ഞ് വന്ന് സാർസാധാരണ പോലെ ഊണ് കഴിക്കാൻപോയ സമയത്ത് ചേച്ചിയാകെവിഷാദഭാവത്തിൽ എന്റെ അടുത്ത് വന്ന്ചോദിച്ചു. എന്താടാ ഊണ് കഴിക്കാൻവരാതിരുന്നത്? ഞാൻ : അവിടേക്ക്വന്നാൽ ഇന്നലത്തെ പോലെഎനിക്കിന്നും തോന്നിയാൽ അതുശരിയാവില്ല ചേച്ചി. ചേച്ചി :അതുകൊണ്ടാണോ വരാതിരുന്നത്.അപ്പോൾ കുഴപ്പമില്ല. എന്നും പറഞ്ഞ്.എന്നോട് ചോറുണ്ണാൻ പോകാൻപറഞ്ഞു. (ചേച്ചിയെ സെന്റിമെൻസിൽവീഴ്ത്താം എന്ന എന്റെ പ്ലാൻഅവിടെയും പിഴച്ചു) ഞാൻചൊറുണ്ണാനായി കൈ കഴുകിവന്നപ്പോൾ എന്റെ ബാഗ് റൂമിന്റെഉള്ളിലാണെന്ന് ഓർമ്മവന്നത്. ഞാൻഅവിടേക്ക് ചെന്ന് ബാഗ് എടുക്കാൻറൂമിന്റെ വാതിൽ അടച്ചിരിക്കുന്നു.ഞാൻ താക്കോൽ പഴുതിലൂടെനോക്കിയപ്പോൾ ചേച്ചിയതാസാരിയുടെ തല അഴിച്ചിട്ടുണ്ട്,ബ്ലൗസിന്റെ ഉള്ളിലൂടെ മുലയിൽ എന്തോചെയ്യുന്നു. പിന്നെ ബ്ലൗസും ബ്രായുംമാറ്റി മുലകൾ പുറത്തേക്കിട്ട്ഇടത്തെമുലയുടെ അടിയിൽ മാന്തുന്നു. ആ വെളുത്ത്തുടുത്ത മുലകൾ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്റെകുണ്ണ കമ്പിയായി. ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണസിബ് തുറന്ന് പുറത്തേക്കിട്ട്കൈക്കൊണ്ട്തലോടുവാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക്സഹിക്കാൻ പറ്റാതെയായി. ഞാൻവാതിൽ പെട്ടെന്ന് തള്ളി തുറന്ന് ചെന്നു.ചേച്ചിയാകെ ഇടിവെട്ടേറ്റപോലെയായി. ചേച്ചി എന്റെ നേരെമുലകളും കാണിച്ച് നില്ക്കുന്നു. ഞാൻഎന്റെ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ നേരെകാണിച്ചും. ആ ഒരു അവസ്ഥ എന്റെ കുണ്ണകിടന്ന് വിറക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻചേച്ചിയുടെ മുലകളിലേക്കുംചേച്ചിയെന്റെ കുണ്ണയിലേക്കുംകണ്ണുകളെടുക്കാതെ നോക്കി നിന്നു.ഞാൻ എന്റെ പാന്റ്സും ഇന്നർംതാഴ്ത്തി കുണ്ണയെ മുഴുവനും കാണാവുന്നരീതിയിൽ നിന്നു. ചേച്ചിയതാബ്രായും ബ്ലൗസും ശരിയാക്കിഎന്നെയും തള്ളി മാറ്റിപുറത്തേക്കിറങ്ങി. എനിക്ക് വീണ്ടുംവിഷമമായി. ഞാൻ ചേച്ചിയോട്സോറി പറഞ്ഞ് ഊണ് കഴിക്കുന്നിടത്തേക്ക് പോയി. ഞാനപ്പോൾ തന്നെബാത്റൂമിലേക്ക് വാണമടിക്കാൻ ഓടി.ഞാൻ ചെന്ന് കുണ്ണയും കൈയിലെടുത്ത്ചേച്ചിയെ ആലോചിച്ച് അടിക്കുവാൻതുടങ്ങി. പാല് വരാറായപ്പോൾ അതാചേച്ചിയെന്റെ കുണ്ണയിൽകയറിപിടിച്ചു. (ആ തിടുക്കത്തിനിടയിൽ ഞാൻ ബാത്റൂമിന്റെ ലോക്കിടുവാൻമറന്നെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി)എന്നെ തിരിച്ച് നിർത്തി കുണ്ണയുടെതുമ്പ് വായിലേക്കിട്ട് ഊമ്പി വലിച്ച്ചപ്പുന്നു. തുമ്പ് മാത്രമേ വായിലേക്ക്ഇട്ടുള്ളൂ.അതും കൂടിയായപ്പോൾ എന്റെകുണ്ണക്ക് പിടിച്ച് നില്ക്കാനായില്ല,പാല് വരാറായതും ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണപുറത്തേക്ക് വലിക്കുവാൻ ശ്രമിച്ചു.പക്ഷെ ചേച്ചി കുണ്ണ വീണ്ടുംവായിലേക്ക് വെക്കുമ്പോഴേക്കും പാല്ചീറ്റി. ചേച്ചി അത് തുള്ളി പോലുംകളയാതെ വായിലേക്ക് തന്നെപിടിച്ചു, എന്നിട്ട് കുണ്ണയുടെ അവസാനതുള്ളി പാലും ചപ്പി വലിച്ചതിനുശേഷമേ എന്റെ കുണ്ണയെ വായിൽനീന്നും ഊരിയുള്ളു. പൊന്നേ നിനക്ക്വളരെയധികം വിഷമമായിഎന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി. അതാ നീകൈകൊണ്ട് അടിച്ച് കളയുന്നതിനു മുൻപേഞാനോടി വന്നത്. നിന്റെ ഈകൊമ്പന്റെ ടേസ്റ്ററിയാൻ അന്ന് മുതലേകൊതിയായതാണ്. പക്ഷെ ഞാൻനിന്നെ അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നത്തെറ്റാണെന്ന് തോന്നി. അതാണ് ഞാൻപരമാവധി ഒഴിഞ്ഞ് മാറി നിന്നത്.പിന്നെ ഇത്രയും മുഴുത്ത ഒരു കുണ്ണനിനക്കുണ്ടാവുമെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽപോലും വിചാരിച്ചിട്ടില്ല. അന്ന്എന്റെ ശരീരത്തിൽ തട്ടിയപ്പോഴുംഇത്രക്ക് പതീക്ഷിച്ചില്ല.അവിടെവെച്ച് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക്കൊതിയായി. ഏതൊരു പെണ്ണുംആഗ്രഹിക്കുന്ന വലിപ്പവും ശക്തിയുംശേഷിയും നിന്റെ ഈ കൊമ്പനുണ്ട്, ഇത്വെറും കൊമ്പനല്ല കൊലകൊമ്പനാണ്.വായിലേക്ക് ഇട്ടിട്ടാണെങ്കിൽകയറുന്നുമില്ല. തുമ്പു മാത്രമെ വായിലിട്ടുചപ്പാൻ പറ്റുന്നുള്ളു. കണ്ടില്ലേഇപ്പോഴും കൊലകൊമ്പനായിട്ടുതന്നെയാ അവന്റെ നില്പ്പ്. ചേച്ചികൊമ്പനെ വീണ്ടും വായിലേക്കിട്ട്ചപ്പാനും നക്കാനും ഊമ്പാനും തുടങ്ങി.ചേച്ചി പരമാവധി തള്ളി വായിലേക്ക്കയറ്റാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്. ചേച്ചിയുടെകണ്ണിൽ നിന്നെല്ലാം വെള്ളം വരാൻതുടങ്ങി. കൊമ്പനെ ചേച്ചിയുടെകൈയ്യിനോട് ചേർത്ത് വെച്ചിട്ട്അയ്യോ!!!! ഇതെന്റെ കൈതണ്ടയുടെവലിപ്പമുണ്ടല്ലോ! എന്റെ കൈയ്യുടെമുക്കാൽ ഭാഗം നീളവും.ഇതെങ്ങിനെയാടാ നീ കൊണ്ട്നടക്കുന്നത്. അതെല്ലെ ചേച്ചികൊമ്പനൊന്ന് കമ്പിയായാൽ ഞാൻവേഗം വന്ന് അടിച്ച് കളയുന്നത്. ചേച്ചി: ഇനി മുതൽ കമ്പിയായാൽ എനിക്ക്തരണം നിന്റെ ഈ കുണ്ണ പിന്നെഇതിപ്പോൾ നിന്റെ മാത്രമല്ലഎന്റേയും കൂടിയാണ്.ഇതെന്റെ പൂറിൽകയറുന്ന ദിവസത്തിനായി ഞാൻകാത്തിരിക്കും. ഞാൻ : എന്തിനാകാത്തിരിക്കുന്നത്, ഇപ്പോ തന്നെകയറ്റാം. കൊമ്പൻ എപ്പോഴേറെഡിയാ.. ചേച്ചി : വേണ്ടാ.. വെറുതെഒറ്റയടിക്ക് കയറ്റിയാൽ പോരാ.എനിക്ക് ശരിക്കൊന്ന് ആസ്വദിച്ചിട്ട്എല്ലാ സുഖവും ഒരുമിച്ചനുഭവിച്ചുകൊണ്ട് വേണം കയറ്റാനും അടിച്ച്പൊളിക്കാനും. ഞാൻ : പക്ഷെഇപ്പോളിവനെ ഈ കൊമ്പനെ തളക്കാൻഎനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ പൂറൊന്ന് തരുമോ?ചേച്ചി : ഇല്ല, ഈ കൊമ്പനെ ഞാൻവായിലേക്കിട്ട് ചപ്പിയും നുണഞ്ഞുംഊമ്പിയും നക്കിയും തളച്ചോളാം.ചേച്ചി അങ്ങനെ തന്നെ വീണ്ടും പാല്ഊമ്പി കുടിച്ചു.എന്നിട്ട് എന്റെകുണ്ണയെ ഒരുപാട് നേരം തലോടിയുംഉമ്മകൾ വെച്ചും നോക്കിയിരുന്നു.ഞാൻ: മതി കൊമ്പൻ വീണ്ടും കമ്പിയാകുംചേച്ചി : കുഴപ്പമില്ലടാ, ഞാനില്ലേനിന്റെ കൊമ്പന്റെ കൂടെ. ഇങ്ങനൊരുകൊമ്പനെ കിട്ടിയാൽ ഏതു പെണ്ണുംഇങ്ങനൊക്കെ തന്നെയാടാ, നീഇപ്പോഴൊന്നും കല്ല്യാണംകഴിക്കണ്ടടാ പൊന്നേ. ഈ കൊമ്പനെഎനിക്കെന്നും വേണം. ഞാൻ : അതുഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതല്ലേ.ചേച്ചിയെ ഒന്ന് എന്നിലേക്ക്അടുപ്പിക്കാൻ വേണ്ടി.അല്ല ചേച്ചി.ചേച്ചിയുടെ ഭർത്താവിന്റെ കൊമ്പൻഎങ്ങിനെയാ? ചേച്ചി : കൊമ്പനോഅതോ, അതിനെയാരെങ്കിലും കൊമ്പനെന്ന് വിളിക്കുമോ?ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ കേറ്റുമ്പോൾആനപൂറിൽ അണ്ണാന്റെ കുണ്ണ കയറിയതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നാറുള്ളു.എങ്ങനെയൊക്കെയോ ഞാൻഗർഭിണിയായി. പക്ഷെ അതു പോകുകയുംചെയ്തു.ഡോക്ടർ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ഇനികുറച്ചു നാൾ കഴിഞ്ഞിട്ട് ബന്ധപെട്ടാൽമതിയെന്ന്. ഇപ്പോൾ എന്റെ ആഗ്രഹംനീയെന്റെ കുട്ടിയുടെ അച്ഛനായാൽമതിയെന്നാണ്. എന്റെ ആഗ്രഹം നീസാധിപ്പിച്ച് തരില്ലേടാ മോനേ...ഞാൻ : തീർച്ചയായും ചേച്ചി : അടുത്തമെൻസസിനു ശേഷം നമ്മുക്ക് എന്റെവീട്ടിൽ വെച്ച് ഈ കൊലകൊമ്പനെകൊണ്ട് എന്റെ കരിമ്പ് തീറ്റിക്കണം.എന്നും പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ കെട്ടിപിടിച്ച്ചുണ്ടുകൾ തമ്മിൽ തലോടി നാവുകൾതമ്മിൽ ഇണചേർന്ന് തഴുകി. ചേച്ചിയെപറഞ്ഞ് വിട്ട് ഞാൻ ഊണും കഴിച്ച്അങ്ങോട്ട് പോയി. അടുത്ത ദിവസംചേച്ചിയുടെ പൂറ് കാണാനുള്ള എന്റെകൊതി മനസ്സിലായ ചേച്ചി എനിക്ക്വേണ്ടി ഊണ് കഴിക്കാൻ സാറ് പോയസമയം നോക്കി. റൂമിൽ സാരിയുംപൊക്കി ഷഡ്ഡി സൈഡിൽ നിന്നുംമാറ്റി പൂറിന്റെ കുറച്ചു ഭാഗംകാണിച്ച് ഇരുന്നു. ആ പൂറ് കണ്ടാൽതോന്നും ഇതുവരെ ഒരു കുണ്ണയുംകയറിട്ടില്ലെന്ന്. ചേച്ചി പറഞ്ഞതുശരിയാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.നല്ലൊരു കുണ്ണ കയറിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽഈ പൂറിത്ര അടഞ്ഞിരിക്കുകയില്ലെന്ന്.എന്റെ കുണ്ണ കയറുന്നതോടു കൂടി ആകാര്യത്തിൽ ഒരു തീരുമാനമാകുംഎന്നെനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ നോക്കിനില്ക്കുന്നതു കണ്ടപ്പോൾ ചേച്ചിപറഞ്ഞു വാടാ മോനെ നിനക്ക്വേണ്ടിയാ ഇത് ഇങ്ങനെകാത്തുസൂക്ഷിക്കുന്നത്. ഞാൻചേച്ചിയുടെ പൂറിന്റെ അടുത്ത് ചെന്ന്അതിൽ ഒരു ഉമ്മ വെച്ചതും ചേച്ചിഎന്തോ പൊട്ടിതെറിച്ചതുപോലെഒന്നനങ്ങി. പതിയെ ചേച്ചികസേരയിലേക്ക് ചാഞ്ഞ് കിടന്നു. ഞാൻഎഴുന്നേറ്റ് എന്റെ കൊമ്പനെചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ മുട്ടിച്ചതുംചേച്ചി കുണ്ണ പിടിച്ച് അവിടെയാകെഉരക്കാൻ തുടങ്ങി തുമ്പ് കൊണ്ട് പൂറിന്റെഓട്ടയിൽ അമർത്തി ഉരസ്സുന്നു.ഉരച്ചുരച്ച് എനിക്ക് നല്ല സുഖം വരാൻതുടങ്ങി. കുണ്ണയിൽ നിന്നും വരുന്നവെള്ളവും പൂറിലെ വെള്ളവും കൂടിഉരക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഉരക്കുന്നതിന്റെകൂടെ ചേച്ചി കൈകൊണ്ട് കുണ്ണഅടിക്കുന്നുമുണ്ട്. എനിക്ക് പാല്വരാറായപ്പോൾ ഞങ്ങൾബാത്റൂമിലേക്ക് പോയി അവിടെ വെച്ച്ചേച്ചി പാല് മുഴുവൻ ഊമ്പി കുടിച്ചു.ഞാൻ : കൊമ്പനു കരിമ്പ് തിന്നാൻകൊതിയായിതുടങ്ങിയിട്ട്ഒരുപാടായിട്ടോ ചേച്ചി. ചേച്ചി :നമ്മുക്ക് അടുത്ത മുടക്ക് ദിവസം കൊമ്പന്കരിമ്പ് കൊടുക്കാം കേട്ടോടാ ഞാൻ :എന്ന്? ചേച്ചി : മെയ് മാസം ഒന്നാംതീയ്യതി നമ്മുക്ക് അവധിയല്ലെ,അന്നാണെങ്കിൽ ചേട്ടന് മുടക്കമില്ല. നീഅന്നെന്റെ വീട്ടിൽ വരണം. അന്ന് ഞാൻനിന്റേത് മാത്രമായി മാറും. നിനക്ക്വേണ്ടി എന്റെ ശരീരവും മനസ്സുംകാത്തിരിക്കും. May 01 അങ്ങനെകാത്തിരുന്ന ആ ദിവസം വന്നു. ഞാൻസാധാരണപോലെ രാവിലെ തന്നെജോലി സ്ഥലത്തേക്ക് പുറപ്പെട്ടു.ചേച്ചിയുടെ വീട് അവിടെനിന്ന്ഏകദേശം ഒരു കിലോമീറ്റർഅകലമേയുള്ളു. ഞാൻ വീട്ടിൽചെന്നപ്പോൾ ചേച്ചി വാതിൽ തുറന്നുവന്നു. എന്നെ കണ്ടതും ചേച്ചിയുടെമുഖത്തെ ആ സന്തോഷംപറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്തതായിരുന്നു.ചേച്ചി രാവിലെ തന്നെ സെറ്റ്മുണ്ടുമുടുത്ത്,ചന്ദനവും തൊട്ട് നല്ലസുന്ദരിയായി നില്ക്കുന്നതു കണ്ടപ്പോൾഎനിക്ക് മനസ്സിലായി രാവിലെഅമ്പലത്തിൽ പോയിട്ടുണ്ടെന്ന്. എന്നെഅകത്തേക്ക് വിളിച്ചു. എന്നിട്ട്വാതിലടച്ച് ലോക്ക് ചെയ്തു. ചേച്ചി:എന്റെ മോനെ നമ്മുക്കു വേണ്ടിയാണ്ഞാനിന്ന് അമ്പലത്തിൽ പോയത്. നമ്മുടെഎല്ലാ കാര്യങ്ങളും സുഖമമായിനടക്കുവാനും പിന്നെ നിന്റെ മോനെഎനിക്ക് പ്രസവിക്കാനും. അതു കേട്ടതുംഞാൻ ചേച്ചിയെ വാരിപുണർന്നു.ചേച്ചി തിരിച്ചും. ഞങ്ങൾ പരസ്പരംചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിക്കുവാൻ തുടങ്ങി.ചേച്ചിയുടെ വായിൽ ഞാൻനാവുകൊണ്ട് ഇഴഞ്ഞുനടന്നു. ഞങ്ങളുടെനാവുകൾ തമ്മിലുടക്കി. നാവുകൾ തമ്മിൽകെട്ടിപിടിച്ചു.ചേച്ചിയുടെഉമിനീരിനു എന്തോ ഒരുപ്രത്യേകരുചി.ഞാൻ വീണ്ടും വീണ്ടുംഞങ്ങളുടെ ഉമിനീരുകൾ അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും വലിച്ചു കുടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകൾ ചുവന്ന് തുടുത്തു.ഒന്ന് കടിച്ചാൽ ചോരപൊടിയുമെന്നഅവസ്ഥയിലാണ് ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകൾ.ചേച്ചി എന്റെ വായിൽ നിന്നുംനാവും,ചുണ്ടും വേർപ്പെടുത്തികൊണ്ടുഎന്റെ മുഖത്തേക്ക് കണ്ണുകളെടുക്കാതെ നോക്കി. ഞാനാകെ തരിച്ചുനില്ക്കുകയാണ്. എന്റെകുണ്ണയാണെങ്കിൽ പാന്റും തുളച്ച്പുറത്തേക്ക് വരുമെന്ന അവസ്ഥയിലും.ചേച്ചി : എന്റെ മോൻ വൈകുന്നേരംവരെ എന്റെ കൂടെ തന്നെ ഉണ്ടാകില്ലേ?ഞാൻ : ചേച്ചി പോകാൻ പറയുന്നത്വരെ ഞാൻ എങ്ങോട്ടും പോണില്ല.ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ അരികിൽ തന്നെഉണ്ടാകും. ഞാൻ ഇതുവരെഅനുഭവിക്കാത്ത സുഖങ്ങളും, ചേച്ചിക്ക്ഇതുവരെ കിട്ടാത്ത സുഖങ്ങളും എല്ലാംനമ്മൾ എന്നു മുതൽ അനുഭവിക്കും.അതിന്റെ തുടക്കമാണിന്ന്.ഇന്നു നമ്മുടെമനസ്സിൽ നമ്മളും നമ്മുടെ അനുഭവിക്കാൻപോകുന്ന സുഖങ്ങളും മാത്രം. ചേച്ചി :ഞാൻ പോയി എന്റെ പൊന്നിന്എന്തെങ്കിലും കുടിക്കാൻ എടുത്തിട്ട്വരാം. നീ വാ എന്റെ റൂമിൽപോയിരിക്കാം. എന്നെ റൂമിൽകൊണ്ടുപോയി കസേരയിൽ ഇരുത്തി.ചേച്ചി പുറത്തേക്ക് പോയി. ഞാൻഅവിടെയിരുന്ന ഒരു പുസ്തകം എടുത്ത്മറിച്ചു നോക്കുമ്പോഴേക്കും ചേച്ചിഗ്ലാസ്സിൽ ജ്യൂസുമായി വന്നു. ഞാൻഅതിൽ നിന്നും പകുതി കുടിച്ചു. ബാക്കിഎന്റെ വായിൽ നിന്നും ചേച്ചിയുടെവായിലേക്ക് ഒഴിച്ചുകൊടുത്തു. ചേച്ചിഎനിക്കും അതുപോലെ തന്നെതിരിച്ചും തന്നു. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെഅടുത്തേക്ക് ചെന്നിട്ട് ചേച്ചിയുടെകഴുത്തിലേക്ക് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അമർത്തിഉമ്മ കൊടുത്തു. കഴുത്തിനു ചുറ്റുംനാവുകൊണ്ടു നക്കാൻ തുടങ്ങി,. ആ കുറുമ്പ്ചേച്ചിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലഎന്നെനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദത്തിൽനിന്നും മനസ്സിലായി. ചേച്ചിയുടെചെവികൾ ഞാൻ വായിലേക്കിട്ട്ചപ്പി കൊടുത്തു. ചേച്ചിയുടെകൈയ്യിലും മുഖത്തും രോമാഞ്ചം വന്നു.ചേച്ചി പിന്നെയും പിന്നെയുംഎനിക്ക് നക്കാൻ പാകത്തിൽ കഴുത്ത്പൊന്തിച്ച് തന്നു. ഞാൻ ആ കഴുത്തിനുചുറ്റും, ചെവിയിലും മാറി മാറിനക്കുകയും, ചപ്പുകയുംചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെകണ്ണുകളിൽ വികാരത്തിന്റെ തിരകൾകാണാനുണ്ടായിരുന്നു.ഞാൻചേച്ചിയുടെ സെറ്റ് മുണ്ട് ഊരി കളഞ്ഞു.ഇപ്പോൾ ഒരു നീല ബ്ലൗസും, വെള്ളഅടിപാവാടയും മാത്രം. ചേച്ചിയുടെബ്ലൗസിന്റെ ഉള്ളിൽ നിന്നുംപുറത്തേക്ക് ചാടാൻ നില്ക്കുന്ന മുലകൾ,ആ വെളുത്ത ആലിലവയറിൽ ഒരു കറുത്തപൊട്ടു പോലെ അധികംവലുപ്പമില്ലാത്തഎന്നാൽ നല്ലഭംഗിയുമുള്ള പൊക്കിൾകുഴി. ഇപ്പോൾതന്നെ നല്ല വടിവൊത്ത ശരീരം,അപ്പോൾ എല്ലാം ഊരിയാലുള്ളചേച്ചിയുടെ ശരീരം എനിക്ക് കാണാൻതിടുക്കമായി. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെവയറിലും, അരക്കെട്ടിലും ചുണ്ടുകൾകൊണ്ട് തലോടുവാൻ തുടങ്ങി. ആപോക്കിൾ കുഴിയിൽ നാവുകേറ്റിനക്കി. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ ബ്ലൗസ്ഊരി, അടിപ്പാവാടയും ഊരി. ഇപ്പോചേച്ചിയെ ശരിക്കും ഫാഷൻചാനലിലെ പെണ്ണുങ്ങൾ ഷഡ്ഡിയുംബ്രായും ഇട്ടു നില്ക്കുന്നതു പോലെയുണ്ട്.പക്ഷെ ഫാഷൻ ചാനലിലെ പെണ്ണുങ്ങൾചേച്ചിയുടെ മുന്നിൽ ഒന്നുമല്ല.ഷഡ്ഡിയുടെ ഉള്ളിൽ നിന്നും പൊക്കിൾകുഴിയിലേക്ക് പടർന്ന് പോകുന്നരോമങ്ങൾ എന്നെ വല്ലാതെആകർഷിച്ചു. ഞാൻ ചേച്ചിയെ വീണ്ടുംവീണ്ടും നോക്കിനിന്നു.ചേച്ചിതിരിഞ്ഞ് നിന്നു. എന്നോട് ബ്രാഊരുവാൻ പറഞ്ഞു. ചേച്ചിയുടെ ബ്രാഊരികളഞ്ഞു. ആ വിരിഞ്ഞ പുറം,വികസിച്ച് നില്കുന്ന നിതംബം,ചേച്ചി ശരിക്കും എല്ലാം തികഞ്ഞഒരു പെണ്ണ് തന്നെ. പുറത്ത് ധാരാളംചെറിയ രോമങ്ങൾ അടുക്കിവെച്ചപോലെ പരന്ന് കിടക്കുന്നു. ഞാൻആ പുറത്തെല്ലാം നക്കി കൊടുത്തു. ഞാൻചേച്ചിയെ തിരിച്ച് നിർത്തി. ആമുലകൾ എത്ര പിടിച്ചാലും,ചപ്പിയാലും, കുടിച്ചാലും മതിവരാത്തആ വെളുത്ത് തുടത്തിരിക്കുന്ന മുലയിലെമുലക്കണ്ണുകൾ ആകെ ഇളംചുവന്നിരിക്കുന്നു. ആ തുമ്പുകൾതള്ളിയിരിക്കുന്നു. ഒരുപാട് ചപ്പിവലിച്ച് കുടിച്ചതിന്റെ അടയാളമാണ്തുമ്പുകൾ വലുതായിരിക്കുന്നത്.ചേച്ചിയുടെ കെട്ട്യോൻ ആകെചെയ്യുന്ന പണി അതുമാത്രമേയുള്ളുഎന്നെനിക്ക് തോന്നി. ചേച്ചികട്ടിലിലേക്കിരുന്നു. എന്നെ ഒരു കുട്ടിയെപോലെ മടിയിൽ കിടത്തി എന്റെവായിലേക്ക് ആ മുലകണ്ണ് തിരുകി തന്നു.ഞാനത് ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. മാറിമാറി ചപ്പുകയും നക്കുകയും കുടിക്കുകയുംചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചി എന്റെഷർട്ടിന്റെ ബട്ടൻസ് ഉരുവാൻ തുടങ്ങി.ഷർട്ട് ഊരി മാറ്റി. എന്റെ നെഞ്ചത്തുംകഴുത്തിലും വയറിലും തലോടുന്നു.ശരീരത്തിലെ രോമങ്ങൾക്കിടയിലൂടെവിരലുകൾ ഓടിക്കുമ്പോൾ നല്ല സുഖം.പാന്റിന്റെ ഉള്ളിലൂടെ കൈകടത്തുകയുംഇടുക്കുകയും ചെയ്യുന്നു കുണ്ണ തൊട്ടുതൊട്ടില്ല എന്ന പോലെ എന്നെകൊതിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെകുണ്ണയാണെങ്കിൽ ഷഡ്ഡിക്കുള്ളിൽകിടന്ന് വീർപ്പുമുട്ടാൻ തുടങ്ങിയിട്ട്ഒരുപാട് നേരമായി.ഞൻ മുലയിൽസൈഡിൽ നല്ലൊരു കടി കൊടുത്തു.ചേച്ചി അത് തീരെ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. ചേച്ചി പെട്ടെന്ന് ഞെട്ടി.ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ചേച്ചിയെ അവിടെമലർത്തി കിടത്തി. എന്നിട്ട് തലമുതൽഅടിയിലേക്ക് ചേച്ചിയെ നക്കാൻതുടങ്ങി. കക്ഷത്തെ രോമങ്ങൾആണുങ്ങളുടേതു പോലെ ഒരുപാടുണ്ട്. ഞാൻകക്ഷത്ത് നക്കിയപ്പോൾ ചേച്ചിക്ക്നല്ല സുഖം കിട്ടിയതുപോലെ ഒന്ന് മുരണ്ടു.ഞാൻ കക്ഷത്തെ രോമങ്ങൾ ചപ്പിഊമ്പി വലിച്ചു. ചേച്ചിയുടെശരീരമാകെ കുളിരുകോരുന്ന പോലെരോമാഞ്ചം വന്നു. മുലയിലും വയറിലുംരോമങ്ങൾ എഴുന്നേറ്റ് നില്ക്കുന്നത്കാണാൻ നല്ല ഭംഗിയാണ്.മുഖത്തും....കഴുത്തിലും.....നെഞ്ചിലും....മുലകളിലും......വയറിലും......അരക്കെട്ടിലും....നക്കിയും കടിച്ചുംചേച്ചിയെ വല്ലാതെ സുഖിപ്പിച്ചു.ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്ക്നോക്കിയപ്പോൾ ഷഡ്ഡിയിൽ ആകെനനവ് പടർന്നിരിക്കുന്നു. ആ പൂറിന്റെമണം എന്നെ വല്ലാതെ ആകർഷിച്ചു.ഞാൻ ഷഡ്ഡിക്ക് മുകളിലൂടെ പൂറിൽചപ്പി. എന്തോ ഒരു സുഖം. ഞാൻ വേഗംഷഡ്ഡി വലിച്ചൂരി. പൂറ് കാണാൻപറ്റാത്തത്രക്കും ഒരുപാട് മുടിയായിരുന്നുഅവിടമാകെ. ഇതുവരെ വടിച്ചിട്ടില്ലഎന്നെനിക്ക് തോന്നി.പക്ഷെ അന്നുകണ്ടപ്പോൾ ഇത്രക്ക് മുടിയുണ്ടെന്ന്തോന്നിയില്ലല്ലോ. അന്ന് കുറച്ച്ഭാഗമല്ലെ കണ്ടുള്ളു. എന്നിട്ട് ആമുടിക്കുള്ളിൽ ഞാൻ മുഖമുരച്ചു,ചേച്ചിയുടെ കാലുകൾ അകത്തി വെച്ച്.പൂറിലെക്ക് എന്റെ മൂക്ക് അടുപ്പിച്ചുമണക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ആ മണം വളരെആനന്ദവും അതിലേറെ സുഖകരവുമായിരുന്നു. ഞാൻ ആ പൂറിൽ അമർത്തി നക്കാൻതുടങ്ങി.നക്കുംതോറും പൂറിന്റെ ഉള്ളിൽനിന്നും ഒരു കട്ടിയുള്ള ദ്രാവകംവന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. അതെനിക്ക് വളരെഇഷ്ടമായി. ഞാൻ പൂറിന്റെഓട്ടയിലേക്ക് നാവ് കയറ്റി അടിക്കാൻശ്രമിച്ചു. അതെന്റെ ചേച്ചിക്ക്നന്നായി സുഖിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദംകൂടി വന്നു. ചേച്ചിയെന്നെ പൂറിലേക്ക്തള്ളികയറ്റാനെന്ന പോലെ അമർത്തുന്നു.ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ കന്തിൽചപ്പിയപ്പോൾ ചേച്ചി വില്ലു പോലെവളഞ്ഞു. ഞാനത് തുടർന്നു. ചേച്ചിക്ക്സഹിക്കവുന്നതിലും അപ്പുറമായിരുന്നു ആസുഖം. ചേച്ചി ഓളിയിടുവാൻ തുടങ്ങി.എനിക്കിതെല്ലാം കൂടി ഒരുമാസ്മരികലോകത്തെത്തിയതുപോലെ.കന്തിൽ കടിച്ച് വലിക്കുമ്പോൾ കന്ത്വീർത്ത് വരുന്നതുപോലെ വലുതായിവരുന്നു. എനിക്ക് ചപ്പാൻ ഒന്നുകൂടിഎളുപ്പമായി. ഞാൻ നക്കുന്നതിന്റെസ്പീഡ് കൂട്ടി. ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദവും കൂടി.എല്ലാം കൂടി എന്റെ കുണ്ണക്ക് പിടിച്ച്നില്ക്കാൻ പറ്റാതെയായി. ഞാൻഎണീച്ച് എന്റെ പാന്റും ഷഡ്ഡിയുംഊരി. കുണ്ണയാണെങ്കിൽ പതിവിലുംവലിപ്പമുള്ളതുപോലെ നില്ക്കുന്നു.കുണ്ണയെ കണ്ടതും ചേച്ചി ചാടിഎഴുന്നേറ്റ് കുണ്ണയെ കയറി പിടിച്ചു.ആദ്യമായ് കാണുന്ന കുണ്ണയെ പോലെചേച്ചി താലോടാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചികുണ്ണയെടുത്ത് ഒരുപാട് ഉമ്മകൾ വെച്ചു.കുണ്ണ കട മുതൽ തുമ്പു വരെ മുഴുവനുംനക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്നെ മലർത്തികിടത്തിയിട്ട് ചേച്ചി എന്റെ മുകളിൽകമ്മന്ന് കിടന്നു എന്റെ ചെവിയിലും,കഴുത്തിലും, മുഖത്തും നക്കി, എന്റെമുലകണ്ണിൽ ചപ്പിയപ്പോൾഎനിക്കകെ കുളിരു കോരി. പതുക്കെഅടിയിലേക്കിറങ്ങി എന്റെ കാലിന്റെഇടയിൽ നാവു കൊണ്ട് നക്കിയപ്പോൾഎനിക്ക് ഇക്കിളിയാണോ,തരിപ്പാണോ, അറിയില്ല ഒരു തരംസഹിക്കാൻ പറ്റാത്ത സുഖം. എന്റെകുണ്ണയെ കൈകൊണ്ട് തഴുകി അതിൽനിന്നും വരുന്ന വെള്ളത്തുള്ളികൾനാവുകൊണ്ട് നക്കിയെടുത്ത്, ചേച്ചികുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെവായിൽ മുഴുവനും കടത്താൻ പറ്റുന്നില്ല.എന്നാലും പരമാവധി ഉള്ളിലേക്ക്കയറ്റി ഊമ്പുന്നുണ്ട്. ഊമ്പിയുംചപ്പിയും കുണ്ണയെ ഒരുപാട്നോക്കിയും ചേച്ചി പിന്നെയുംകൊറെ നീരം ഊമ്പുന്നു. ഊമ്പിയൂമ്പിചേച്ചിയുടെ വായ് കഴച്ചു തുടങ്ങി. കുറെകഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി പറഞ്ഞു.എന്റെ ഈ കൊലകൊമ്പന് കരിമ്പ്തിന്നാൻ വേണ്ടി നിന്ന് വിറക്കുന്നത്കണ്ടില്ലേ. ഈ കൊമ്പനിന്നെന്റെപൂറ്പൊളിക്കുമെന്ന് എനിക്ക്നന്നായറിയാം. പൊളിഞ്ഞാലുംകുഴപ്പമില്ല എനിക്കിതുവരെകിട്ടാത്തത്രയുംസുഖം കിട്ടികൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. എനിക്കിന്ന് ഈകൊമ്പനെ എന്റെ പൂറിൽ കയറ്റിഅടിച്ച് പൊളിക്കണം. ഈ കുണ്ണയെഎന്റെ പൂറിലേക്ക് കയറ്റാൻ ഞാൻതയ്യാറായി കഴിഞ്ഞു. ചേച്ചികാലുകൾ രണ്ടും നിലത്ത് കുത്തി കട്ടിലിൽകിടന്ന് കാലുകൾ അകത്തി എന്റെകുണ്ണയെ സ്വീകരിക്കാനായിപൂറിലെഓട്ട കാണും വിധം കിടന്നു. പൂറിൽനിന്നും അപ്പോഴും വെള്ളംവരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ എന്റെകൊലകൊമ്പൻ കുണ്ണയെ പൂറിലെവെള്ളത്തിൽ വെച്ചുരച്ചു. കുണ്ണയിലെവെള്ളവും പൂറിലെ വെള്ളവും കൂടി ഞാൻപൂറിന്റെ ഓട്ടയിലേക്ക് കയറ്റാൻതുടങ്ങി. തുമ്പ് കയറിയപ്പോൾ തന്നെചേച്ചിയുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും വെള്ളംവന്നു. ചേച്ചി ഒന്നു കൂടി കാലുകൾഅകത്തി തള്ളി കയറ്റുവാൻആവശ്യപ്പെട്ടു. ഞാൻ ഒന്നു കൂടി തള്ളികുറച്ചു കൂടി കയറി. ചേച്ചി : എന്റെപൊന്നേ, ഈ കൊമ്പൻ ഇന്നെന്റെ പൂറ്പൊളിക്കും. നീ ഒന്നു കൂടി ശക്തിയായിഒറ്റയടിക്ക് കുത്തികയറ്റെടാ..... അതുകേൾക്കേണ്ട താമസം ഞാൻ കുണ്ണയെപൂറിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കെടുത്ത്,ശക്തിയായി കുത്തി കയറ്റിയതുംചേച്ചി ഉറക്കെ കരഞ്ഞു. എന്റെകുണ്ണയെ മുഴുവൻ ആ പനിനീർ പുഷ്പംപോലെ മൃദുലമായ പൂറ് വിഴുങ്ങി. ഞാൻകുണ്ണ കയറിയ സുഖത്തിൽവലിച്ചടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെകരയുന്ന ശബ്ദം വീണ്ടും വീണ്ടുംകേൾക്കാമായിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെസമ്മതത്തോടെ തന്നെ ഞാൻ പൂറിൽഅടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. പൂറിൽ നിന്നുംരക്തം വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു, ചേച്ചിയുടെആഗ്രഹം പോലെ പൂറ് പൊളിഞ്ഞെന്ന്എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻചേച്ചിയുടെ മുലയിൽ അമർത്താനുംകശക്കാനും തുടങ്ങി. അടിയുടെ സ്പീഡ്ഞാൻ കൂട്ടി. ചേച്ചിക്ക്വേദനയുണ്ടൊയെന്ന് ഞാൻചൊദിച്ചപ്പോൾ എന്റെ പൊന്നേ, ഈകൊലകൊമ്പൻ കയറിയാൽ പിന്നെവേദനയുണ്ടാവില്ലേ? എന്നാലും ഈസുഖങ്ങളുടെ കൂടെ ഈ വേദനയും ഒരു സുഖമാപൊന്നേ....... എന്റെ അടിയുടെതാളത്തിൽ ചേച്ചിയുടെ സുഖമുള്ളശീല്ക്കാരങ്ങളുംവികാരവതിയായശബ്ദങ്ങളും എന്നെ ഒന്നു കൂടിഉന്മേഷവാനാക്കി.ചേച്ചിരതിമൂർച്ചയുടെ വക്കിലെത്തി.ചേച്ചിയെന്റെ കൈകൾ കൊണ്ട്മുലകളിൽ മറി മാറി അമർത്തിക്കുന്നു. ഒരുകൈകൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ കന്തിൽചേച്ചി തന്നെ അമർത്തി ഉരക്കുന്നു.ഞാൻ കുണ്ണയെ വലിച്ച് വലിച്ച്അടിച്ചു. ചേച്ചിയതാ വലിയൊരുശബ്ദത്തോടെ വില്ലുപോലെ വളഞ്ഞ്പുളഞ്ഞ് പെട്ടെന്ന് തളർന്ന് കിടന്ന് എന്റെകുറുമ്പിൽ ആസ്വദിച്ച് കൈനീട്ടികൊമ്പനെ തൊടാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.ചേച്ചിക്ക് പൂർണ സുഖംകിട്ടിയെന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻപിന്നൊന്നും നോക്കിയില്ല. ഞാൻകുണ്ണ ഊരിയെടുത്ത് വീണ്ടും പൂറിൽകുത്തികയറ്റിയിട്ട് വലിച്ചടിച്ചു. ആഅടിയുടെ സുഖവും ചേച്ചിയുടെ മുലയിലെപ്രസരിപ്പും എല്ലാം കൂടി എനിക്ക്അണപൊട്ടുന്ന പോലെയുള്ളഅവസ്ഥയിലാകാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക്വരാറായി തുടങ്ങി. ചേച്ചിക്കതുമനസ്സിലായപോലെ ചേച്ചിഎനിക്കൊന്നു കൂടി സുഖമമാകുവാൻവേണ്ടി കാലുകൾ പരമാവധി അകത്തി.ഞാൻ ആഞ്ഞടിച്ചു എനിക്ക്എന്തിന്നില്ലാത്ത സുഖം വന്നു.കുണ്ണയിൽ നിന്നും ചുടു ലാവചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്ക് അണപൊട്ടിയതുപോലെ ഒഴുകികൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചിക്ക്അതൊരു പുതിയ അനുഭവം പോലെ,ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തെ ആ തിളക്കവുംസന്തോഷവും കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക്തോന്നി. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെമാറിലേക്ക് കിടന്നു. ചേച്ചിയെന്നെനെഞ്ചോട് ചേർത്ത് പിടിച്ചു പറഞ്ഞു.എന്റെ പൊന്നു മോനെ,ഇതിൽ ഇത്രയുംസുഖവും സംത്രപ്തിയും ഉണ്ടെന്ന്അനുഭവിച്ചത് നിന്നിൽ നിന്നാണ്.അങ്ങനെയുള്ള നിന്റെ കുഞ്ഞിനെ തന്നെഎനിക്ക് പ്രസവിക്കണംഎന്നൊരാഗ്രഹം. നിന്റെ ഈ കൊമ്പൻഎന്റെ പൂറിനെ പോളിച്ചില്ലേ.എനിക്ക് നല്ല വേദനയുണ്ടെടാ മോനെ.നീകൊമ്പനെ ഒന്ന് ഊരിയെടുക്ക്ഞാനൊന്ന് നോക്കട്ടെടാ എന്റെകുറുമ്പൻ കൊമ്പനെ. ഞാൻ പതുക്കെചേച്ചിയുടെ മാറിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റ്കുണ്ണ പൂറിൽ നിന്നും ഊരിയെടുക്കാൻശ്രമിച്ചു. ആകെ ഒട്ടിപിടിച്ച പോലെ,ഞാൻ വലിക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾചേച്ചി മോനെ പതുക്കെ വലിയെടാ,ചേച്ചിക്ക് നോവുന്നു. ഞാൻ പതുക്കെഊരി, ഹോ... കുണ്ണ കേറ്റുന്നതിനു മുൻപ്രണ്ടു വിരൽ കേറ്റാൻ പോലുംബുദ്ധിമുട്ടായിരുന്ന പൂറിപ്പോൾ ദാ ഒരുകൈ കടത്താൻ പാകത്തിൽഓട്ടയായിരിക്കുന്നു. കുണ്ണയിലാകെവെള്ള നിറത്തിൽ എന്തൊക്കെയോപറ്റിപിടിച്ചിരിക്കുന്നു. പിന്നെകൊറേ രക്തവുമുണ്ട്. ചേച്ചി അതെല്ലാംനോക്കി ഒരു നെടുവീർപ്പിട്ടു. പൂറിലേക്ക്പോയ പാലിന്റെ കുറച്ചൊക്കെ പൂറിൽനിന്നും പുറത്തേക്ക് വന്ന് നില്ക്കുന്നു.ചേച്ചി പൂറിൽ തൊട്ടു നോക്കിയിട്ട്പറഞ്ഞു. ചേച്ചി : ഇന്നു മുഴുവൻ അടിച്ച്പൊളിക്കണം എന്നൊക്കെ കരുതിയതാഇനി പറ്റുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല മോനെ.എനിക്കെന്തു വേദനയാടാ പൊന്നേ.ഞാൻ : ഇതു ആദ്യമായതു കൊണ്ടാകുംചേച്ചി, ഞാനെന്താ ചെയ്യേണ്ടത്,എനിക്കാകെ വിഷമമായി ചേച്ചി :മോൻ വിഷമിക്കണ്ട, ഇത്രക്ക് സുഖംചേച്ചിക്ക് തന്നതും പോരാഞ്ഞിട്ട് നീവിഷമിക്കുകയാണോടാ ഞാൻ : അല്ലചേച്ചി, വാ നമ്മുക്ക് ബാത്റൂമിൽപോയി ഒന്ന് ഫ്രഷായിട്ട് വരാം.ചേച്ചി : അല്ല കൊമ്പനെന്താതളർന്നോ? ഞാൻ : ചേച്ചിയുടെ ഈവേദനയിൽ കൊമ്പനെന്ത് സന്തോഷംചേച്ചി : ബാത്റൂമിൽ പോയി വന്നിട്ട്കൊമ്പന്റെ പാലെനിക്ക് കുടിക്കണം.ഞാൻ : ഉം .. ശരി, വാ ഞാൻചേച്ചിയെ എന്റെ കൈകളിൽകോരിയെടുത്തു. ചുണ്ടിൽ ഒരുമ്മയുംകൊടുത്ത് ബാത്റൂമിലേക്ക് എടുത്തോണ്ട്പോയി

Facebook Comment