Surabhiyude Kuttikali

ഈ കഥ ഞാനും സുരഭി ചേച്ചിയും തമ്മിലുള്ള ഒരു ഇന്സെസ്റ്റ് (incest) കഥയാണ്. “സുരഭിയുടെ കുട്ടികളി” പാര്ട്ട് 1& 2 വായിച്ചിട്ടില്ലാത്തവ൪ കഥ വായിച്ചാൽ തുടര്ന്നുള്ള കഥ നിങ്ങള്ക്ക് മനസ്സിലാവും. കഥ വായിച്ചു നിങ്ങൾക്കു ഇഷ്ടപ്പെടുവാണെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം എഴുതി അയക്കേണം.(തുടര്ച്ച..)“ഇനി അടുത്ത കളി എന്താ ചേച്ചി?”“എന്താ നീ റെഡിയാണോ?”“ഞാന് റെഡിയാണെ.”“എങ്കില് നീ എന്നെ ഒന്നു സ്വര്ഗത്തിൽ കൊണ്ട് പോ?”“സ്വര്ഗത്തിലോ? അതെങ്ങനെയാ ചേച്ചി”“ഞാന് നിന്റെ കുണ്ണ കുലുക്കി പാൽ കളഞ്ഞില്ലേ, അതുപോലെ നീ എന്റെ പ്പൂറ്റില് വിരലിട്ട് താടാ.”“വിരലിട്ടാല് മാത്രം മതിയോ, അതോ?”“മുഴുവനും പറയാട”“പൂര് നക്കി തരണ്ടേ”“ഡാ നിനക്ക് ഇതൊക്കെ അറിയോ, എവിടുന്നു പഠിച്ചു.”“ഞാനെ ബ്ലൂ ഫിലിംസ് കാണാറുണ്ട്”“നിനക്ക് ഏത് തരം ബ്ലൂ ഫിലിംസാ ഇഷ്ടം?”“എനിക്ക് ആന്റിമാരുടെയും, പിന്നെ വലിയ മുലയുള്ള സ്ത്രീകളുടേയും, ലെസ്ബിയന്സ് വീഡിയോസ്, പുസ്സി ലിക്കിങ്, ഡോഗ്സ്റ്റൈൽ”“എന്നിട്ട് നീ പടം കാണുംപോളാണോ പാൽ കളയാറുള്ളത്?”“അതേ, ചേച്ചി ബ്ലൂ ഫിലിംസ് കാണാറുണ്ടോ?”“അതെന്താ എനിക്ക് ബ്ലൂ ഫിലിംസ് കണ്ടുകൂടെ.”“അയ്യോ! വെറുതെ ചോതിച്ചതാണെ ചേച്ചിക്കു ഏത് തരം ബ്ലൂ ഫിലിംസാഇഷ്ടം?”“എനിക്ക് ബ്ലോജോബ് വീഡിയോസ്, ഓര്ഗസം വീഡിയോസ്, ലെസ്ബിയന്സ് വീഡിയോസ്, ഡോഗ് സ്റ്റൈൽ…”“ചേച്ചി ബ്ലോജോബ് ചെയിത്തിട്ടുണ്ടോ?”“മും”“ആര്ക്ക്”“എന്റെ കെട്ടിയാന്, അല്ലാതെ ആര്ക്കാ”“ഒഹ്, എനിക്ക് ചെയ്തു തരുമോ”“ഇത്രേയും എനിക്ക് ചെയ്തു തരാമെങ്കിൽ, എന്റെ കുട്ടന് ബ്ലോജോബ് കൂടി ചെയ്തു തരുന്നതിൽ എന്താ”“അയ്യോ.. എനിക്ക് കമ്പിയാവുന്നു”“എനിക്കും അതേടാ, വാടാ ചേച്ചിയെ സ്വര്ഗത്തിൽ എത്തിക്ക്.”ഞങ്ങള് കിസ്സ് ചെയ്ത ശേഷം, ചേച്ചി എന്റെ നടു വിരൽ എടുത്ത് വായിലിട്ട് ചപ്പി. എന്നിട്ട് ചേച്ചിയുടെ പൂറിന്റെ മേൽ എന്റെ കൈ വെച്ചു. ഞാന് പൂറിനെ മൃതുവായി തലോടിയതിനു ശേഷം നടു വിരൽ പൂറിന്റെയുള്ളിൽ കെയറ്റി.  നടു വിരലിട്ട് ഇള്ളക്കാൻ തുടങ്ങി.“ആഹ് ആഹ്” ചേച്ചിയിൽ നിന്നു ശില്ക്കാരങ്ങൾ കേട്ടു തുടങ്ങി.“ഡാ രണ്ട് വിരലും കൂടി കേറ്റടാ.. ആഹ്”ചേച്ചി എന്റെ തല മുലയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് മുല എന്റെ വായില് തിരുകി. ചേച്ചിയുടെ പാലിന് അപ്പോഴും ഒരു കുറവുമില്ലായിരുന്നു.“ചപ്പ് എടാ ചപ്പ്.. ആഹ് .. അങ്ങനെ”ചേച്ചി മറ്റെ മുല ഞെക്കി പാൽ ചീറ്റിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെവിരൽ പ്രയോഗം ചേച്ചിക്ക് ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടൂ. കുറച്ചു നേരം ഇളക്കിയ ശേഷം ചേച്ചി എന്റെ കൈ പ്പൂറ്റില്നിന്നെടുത്തു. എന്റെവിരലുകൾ ആകെ നനഞ്ഞിരുന്നു. ചേച്ചി അത് എന്നെ കൊണ്ട് മണുപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് അത് ചേച്ചിയും മണുത്തു. എന്നിട്ട് വിരൽ എന്റെ ചുണ്ടിൽ മുട്ടിച്ചു. പതിയെ ഞാൻ എന്റെ വാ തുറന്നു.ചേച്ചി ആ വിരൽ എന്നെ കൊണ്ട് ചപ്പിപ്പിച്ചു.“എങ്ങനെയുണ്ട് ചേച്ചിടേ വെള്ളം?”“മും.. ഇഷ്ടായി.”“ഡാ.. കുട്ടാ..”“എന്താ ചേച്ചി”“ലിക്ക് മൈ പുസ്സി”“അടിയന്” ഞാന് ഒരു ദാസനെ പോലെ ചേച്ചിയുടെ മുന്പിൻ നിന്നു.ഞാന് ചേച്ചിയുടെ കാലിന്റെ ഇടയിൽ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു. ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ ആദ്യം ഒരു ഉമ്മ വെച്ചു. പൂര് നനഞ്ഞിരിക്കയായിരുന്നു. ചേച്ചി ഷേവ് ചെയ്തിട്ട് അതികം നാളായില്ല കാരണം ചെറുതായി രോമം വളര്ന്ന് വരുകയായിരുന്നു. എനിക്കൊരു സ്റ്റാര്ടിങ് ട്രബിൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. ചേച്ചി നാക്ക്കൊണ്ട് ഇളക്കാൻ ആക്ഷന് കാണിച്ചു. ചേച്ചി തന്നെ എന്റെ മുഖം പൂറിലേക്ക് അമര്ത്തി.“നാക്ക് പുറത്തേക്ക് ഇട്ട് പൂ൪ നക്കടാ.”ഞാന് പ്പൂ൪ നക്കാൻ തുടങ്ങി. അല്പ്പം പുള്ളിയുള്ള ഭാഗം നാക്കിയപ്പോൾ എനിക്കു ഒരു നിമിഷം ഓക്കാനം വന്നു. പക്ഷേ എന്റെനാവ് അവിടെ നിന്നു മാറ്റുവാൻ ചേച്ചി സമ്മദിച്ചില്ലാ. ചേച്ചി എന്റെ തലയുടെ പുറകിൽ പിടിച്ച് കൂടുതൽ കൂടുതൽ ശക്തിയോടെ ചേച്ചിയുടെ യോനിയിലേക്ക് എന്റെ നാവ് ചേര്ത്തുകൊണ്ടിരുന്നു.ശ്വാസം എടുക്കാനായി ഞാൻ എന്റെ മുഖം ഒന്നു മാറ്റുവാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ ചേച്ചി എന്റെ മുഖം മാറ്റുവാൻ സമ്മതിച്ചില്ല.“ആഹ് ആഹ്… ലിക്ക് മൈ പുസ്സി .. ലിക്ക് ഇറ്റ്. ഡാ, കന്ത് വലിച്ചു കുടിയേടാ.”“കന്ത് തിനെടാ”. ഞാൻ ചപ്പി കൊണ്ടിരുന്ന ഭാഗം കന്ത് ആണെന്ന് അപ്പോഴാ എനിക്കു മനസ്സിലായത്. ഞാന് തല ഒന്നു ഉയര്ത്താൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ വീണ്ടും ചേച്ചിയെന്നെ പൂറിലേക്ക് ചേര്ത്ത് പിടിച്ചു. എനിക്കു എങ്ങനെയെങ്കിലും രക്ഷപ്പെട്ടാൽ മതി എന്നായി. ചേച്ചി അരകെട്ട് ഉയ൪ത്തിതന്നെ പിടിച്ചു.എന്നോടു വിരൽ കേറ്റാനും ചേച്ചി ആവശ്യപ്പെട്ടു. ഞാൻ രണ്ട് വിരൽ കയറ്റിയും, കന്ത് ചപ്പിയും എന്റെ കേളി തുടര്ന്നു. ചേച്ചിയുടെ കൈകൾ കൊണ്ട് എന്റെ തല ഞെക്കി പൊട്ടികും എന്ന പേടിഎനിക്കുണ്ടായി. പെട്ടന്നു ചേച്ചി അരകെട്ട് താഴ്ത്തി. കൈകളുടെശക്തി കുറയാനും തുടങ്ങി. ഞാന് ഒന്നു ശ്വാസം നേരെ വിട്ടു. ചേച്ചിക്ക് പോയി എന്നു മനസ്സിലായി. ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ നിന്നു വെള്ള ദ്രാവഗം ഒളിച്ചു തുടങ്ങി. എന്റെ മുഖത്ത് നിന്നും വല്ലാത്ത മണം എനിക്കനുഭവിച്ചു. ചേച്ചി എന്നെ ചേച്ചിയുടെ മാറിലേക്ക് ഷണിച്ചു.“ഡാ നമ്മുക്ക് എന്നും ഇതുപോലെ കളിക്കാം, നിനക്കു ഞാൻ എല്ലാം പഠിപ്പിച്ച് തരാം” എന്നിട്ട് ചേച്ചി ബെഡ് ഷീറ്റ് എടുത്ത് എന്റെ മുഖം തുടച്ചു.“മോന് ശ്വാസം മുട്ടിയോ?”“അതേ, ശ്വാസം മുട്ടി ചാകും എന്നു പേടിയായി.”“സോറി ഡാ, ചേച്ചിക്ക് നിന്റെ ലിക്കിങ് വളരെ ഇഷ്ട്ടപെട്ടു. നീഎന്റെ കന്ത് വലിച്ചു ചപ്പിയപ്പോൾ ഞാൻ സ്വര്ഗത്തിൽ ആണ് എന്ന ഫീൽ തോന്നി.”“എന്റെ കന്തിന്റെ രുച്ചി എങ്ങനെയുണ്ട്?”“പുളിപ്പായിരുന്നു ചേച്ചി.”“ഹ ഹ സാരമില്ലാ പതിയെ പതിയെ നിനക്ക് ഇഷ്ട്ടായികൊള്ളും”“ഇനി അടുത്തത് എന്തു കളിയാ ചേച്ചി?”“അടുത്തത് ഞാൻ കളിചോളാം, നീ സുഹിക്ക്”എന്നു പറഞ്ഞു ചേച്ചി എന്നെ ബേഡിലേക്ക് കിടത്തി.ചേച്ചി എന്നെ നെറ്റി മുതൽ ഉമ്മവെയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചി എന്നെ സ്വര്ഗത്തിലേകാണു കൊണ്ട് പോകുന്നതെന്ന് എനിക്കു മനസ്സിലായില്ല.എന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനും ചേച്ചി ഉമ്മ വെച്ചു പൊതിഞ്ഞു. അത് എന്റെ കുണ്ണയെ കമ്പിയാക്കാൻ സഹായിച്ചു. ചേച്ചി കുണ്ണയെ കൈയിലെടുത്ത് നക്കി. എന്നിട്ട് ചേച്ചി കുണ്ണയെ വായിലെടുത്ത് നുണഞ്ഞു. ഞാന് കണ്ണടച്ച് ചേച്ചിയുടെ ഊമ്പൽ ആസ്വദിച്ചു. ചേച്ചി ഇടക്ക് ഊമ്പുന്ന ശബ്ദമുണ്ടാക്കി. “മു.. മും.. മും..”.ഐസ് സ്പ്രൂട്ട് നുണയുന്ന പോലെ ചേച്ചി കുണ്ണ വായില് നിന്നു പുറത്തെടുക്കാതെ നുണഞ്ഞു. “ചേച്ചി ആഹ്.. എനിക്ക് എന്തൊക്കെയോതോന്നുന്നു.” സുഖത്താല് പുളയുന്ന ഞാൻ എന്തൊക്കയോ പറഞ്ഞു.ചേച്ചി കുണ്ണ മുഴുവനും വായിലാക്കി. ചേച്ചിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടിയപ്പോൾ ചേച്ചി വായ കുണ്ണയിൽ നിന്നെടുത്തു. ചേച്ചിയുടെ ചൂണ്ടുകൾ കുണ്ണയിൽ നിന്നടര്ത്തിയപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ വായിലെ തുപ്പൽ വെള്ളം പശ വലിയുന്ന പോലെ എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നടരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ചേച്ചി കുണ്ണ കുലുക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു.“ചേച്ചി കുലുകെണ്ടാ ഊമ്പിയാൽ മതി”ചേച്ചി എന്നിട്ട് ഒരു മുലയെടുത്ത് പിഴിഞ്ഞ് എന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് പാൽ ചീറ്റിച്ചു.  എന്നിട്ട് വീണ്ടും ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ ഉംബലിന്റെ സ്പീഡ് കൂടി വന്നു. ഞാന് ചേച്ചിയുടെ വായിലേക്ക് അരകെട്ട് ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ വായില് പണ്ണുമ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു സുഖം തോന്നി.“ചേച്ചി എനിക്ക് വരാറായി”എന്റെ ശുക്ലം ജെനറേറ്റ് ആവാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെ വായ എന്റെ  കുണ്ണയിൽ നിന്നു മാറ്റാതിരിക്കാൻ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ തല ഞാൻ കുണ്ണയിലേക്ക് ചേര്ത്ത് പിടിച്ചു വായിൽ അടിച്ചു. “ആഹ്.. ആഹ്..”എന്റെ ചൂട് പാൽ ചേച്ചിയുടെ വാ നിറച്ചു.എന്റെ അരകെട്ടിന്റെ വേഗത കുറഞ്ഞുതുടങ്ങി. ഞാന് തളര്ന്നു. ചേച്ചിയുടെ തലയിൽ നിന്നു ഞാൻ എന്റെ കൈകൾ മാറ്റി. എന്നിട്ടും ചേച്ചി എന്റെ അണ്ടി നുണഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചി കുണ്ണയെ വായിൽ നിന്നെടുത്ത് ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തു തുടച്ചു. അവസാന പാൽ എന്റെ കുണ്ണയുടെ അറ്റത്ത് കണ്ടപ്പോൾ ചേച്ചിയത് നക്കി തിന്നു.ഊമ്പികഴിഞ്ഞതിനു ശേഷം ചേച്ചി എന്റെ അടുത്തു വന്നു കിടന്നു.“എങ്ങനെയുണ്ടായിരുന്നു ചേച്ചിയുടെ ബ്ലോജോബ്?”“സൂപ്പ൪.. ഞാൻ ഇത് ഒരിക്കലും മറക്കില്ല”“നമ്മുക്ക് ഇതുപോലെ എപ്പോഴും കൂടണം, എന്താ”“മും കൂടണം, പക്ഷേ ഞാൽ ഇല്ലെങ്കിലും ചേച്ചിക്കു ഭര്ത്താവുമായി ഇതുപോലെ ചെയ്യാല്ലോ?”“ഓഹ്, അത് ഒന്നും പറയേണ്ട. അങ്ങേര്ക്ക് അനല് ഫക്കിങ്, എന്റെ പുസ്സി ലിക്ക് ചെയ്യാനും, എന്നെ സുഹിപ്പിക്കാനുമറിയില്ല.”“ചേച്ചി എന്തൊക്കെ ഭര്ത്താവിന് ചെയിതുകൊടുക്കും?”“നിനക്ക് ചെയിതാതെല്ലാം ഞാൻ പുളിക്ക് ചെയ്യാറുണ്ട്”“എന്നിട്ടെന്താ പുള്ളി ചേച്ചിയെ സുഹിപ്പിക്കാത്തത്?”“അങ്ങേര് പെട്ടന്നു തളരും, പിന്നെ ക്ഷീണം കൊണ്ട് പുള്ളി ഉറങിപോവും.”“ഭര്ത്താവ് എന്തൊക്കെ ചെയ്തു തരും?”“പുസ്സി ഫക്കിങ്, മുല നക്കൽ അത്രയേ ഉള്ളൂ.”“ഞാന് ചേച്ചിക്ക് എല്ലാം ചെയ്തു തരാട്ടോ” എന്നു പറഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ മുല കുടിക്കാൻ വാ തുറന്നു.“ഡാ മതി കുടിച്ചത്, ഇന്നത്തേക്ക് ഇത്രേയും ഉള്ളൂ.“ആയ്യോ ചേച്ചി എനിക്കു ഇനിയും വേണം.”“പോടാ എന്റെ കൊച്ച് എണീക്കാറായി, മതി എണീറ്റ് ഡ്രസ് ഇടൂ.”“ചേച്ചിയല്ലേ എന്റെ ട്രെസ്സ് അഴിച്ചു കളഞ്ഞത് അതുകൊണ്ട് ചേച്ചി തന്നെ ഡ്രസ്സ് ഇട്ടുത്താ.”അങ്ങനെ ചേച്ചി എന്റെ ഡ്രസ്സ് ഓരോന്നായി ഇട്ടു തന്നു.“ചേച്ചിയുടെ ബ്രാ എവിടെ”ചേച്ചി ബ്രാ എടുത്തു തന്നു. ബ്രയുടെ മുന്വശത്തുള്ള ഹുക്ക് ഇടുന്നതിന് മുന്പ് ഞാൻ മുല ചപ്പി.“ഡാ മുലകൊതിയാ, മതിയെടാ മുല കുടിച്ചത്, ഹുക്ക് ഇട്ടു താടാ.”ഞാൻ ചേച്ചിക്ക് ബ്രായുടെ ഹുക്ക് ഇട്ടുകൊടുത്തു. പിന്നെ ഷടിയും, ചേച്ചിതന്നെ നൈറ്റി ഇട്ടു.ഞങ്ങൾ ഡ്രസ്സ് എല്ലാം ഇട്ടതിന് ശേഷം കിസ്സ് ചെയ്തു.“അപ്പോ നാളെ വരാം.”അയ്യോ നാളെ വരേണ്ട, നാളെ പുലര്ച്ചെ ചേട്ടൻ വരും, നാളെ ശനിയാഴ്ചയല്ലേ.”ശെയ്, അപ്പോ രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞിട്ടോ?”“ഇടക്ക് കൂടാൻ പറ്റിയാൽ നമ്മുക്ക് ചെയ്യാം.”“എങ്ങനെ?”“അതൊക്കെ ഞാൻ പറയാം, നിന്നെ ഞാൻ കോള് ചെയ്യാം. ഒകെ?”“ഓകെ”തുടരും…

Facebook Comment