ഞാൻ നിഷ

ഞാന്‍ കാലൊരൽപ്പം മാറ്റാന്‍ നോക്കി. അപ്പോള്‍ ഏതാനും നിമിഷത്തേക്ക് മാറിയ വിരലുകള്‍ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എൻറെ ഉള്‍ തുടകളില്‍ വീണ്ടും സ്പര്‍ശിച്ചു. ഇനി കാലു മാറ്റാന്‍ ഇടമില്ല. ഇപ്പോള്‍ അയാള്‍ തുടയില്‍ തടവുകയല്ല. അമര്‍ത്തി പിടിക്കുക തന്നെയാണ്. ഗോപിയേട്ടനോട് പറഞ്ഞാലോ. പറഞ്ഞാല്‍ പ്രശ്നമായി ബസ് മുഴുവന്‍ തന്നെ ശ്രദ്ധിക്കും എന്നതോര്‍ത്തപ്പോള്‍ എനിക്ക് പേടിയായി. ഇവിടെ നിന്ന് മാറി നില്‍ക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞാലും ആള് ചോദിക്കില്ലേ എന്ത് പറ്റിയെന്ന്.

ഞാന്‍ ഇങ്ങിനെ ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കെ അയാളുടെ കൈപ്പത്തി എൻറെ രണ്ടു തുടകള്‍ക്കും ഇടയിലൂടെ മുകളിലേക്ക് സഞ്ചരിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. പെട്ടന്ന് എൻറെ ശരീരം ആകമാനം ഒന്ന് വിറച്ചു. അതെ, ഇപ്പോള്‍ അയാളുടെ വിരലുകള്‍ ചുരിദാറിനും ഷഡിക്കും മുകളിലൂടെ എൻറെ മര്‍മ്മസ്ഥാനത്ത് സ്പര്‍ശിച്ചിരിക്കുന്നു. ഞാന്‍ അറിയാതെ കാലകത്തിപോയി. എന്താണെന്നറിയില്ല, ദേഷ്യവും പേടിയുമല്ല ഇപ്പോള്‍ മനസ്സില്‍ – സുഖമുള്ള ഒരു കൌതുകം. ഇപ്പോള്‍ അയാളുടെ വിരലുകള്‍ തുണിക്കുള്ളില്‍ മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പൂറില്‍ അമര്‍ത്തി തടവുകയാണ്‌. ആഹാ… നല്ല സുഖം. ഞാന്‍ കണ്ണുകള്‍ അടച്ചു നിന്നു.

അയാളുടെ വിരലുകള്‍ എന്തൊക്കെയോ വികൃതികള്‍ കാണിക്കുന്നു. പൂറിൻറെ ത്രികോണത്തിലുള്ള മാംസം മുഴുവന്‍ കൈപ്പത്തിക്കുള്ളിലാക്കി ഞെരടി പിടിച്ചു താഴേക്കു വലിക്കുന്നു. പിന്നെ അതുവിട്ട് വീണ്ടും മൃദുലമായി തലോടുന്നു. പിന്നെ പൂര്‍ വിടവിലേക്ക് വിരലുകള്‍ തള്ളി കയറ്റാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നു. പിന്നെ അവിടെ പതുക്കെ അടിക്കുന്നു. ആദ്യത്തെ അപൂര്‍വ്വമായ പബ്ലിക് രതി ലഹരിയിൽ എൻറെ മദന ചെപ്പ് പെയ്തൊഴിഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.


ഒരല്‍പ്പ നേരം എൻറെ തുടയിടുക്കില്‍ നിന്നും മാറിയ വിരലുകള്‍ ചുരിദാര്‍ ബോട്ടത്തില്‍ എന്തോ ചെയ്യുന്നത് വസ്ത്രത്തിൻറെ വലിവില്‍ നിന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഏതാനും നിമിഷങ്ങള്‍ക്ക് ശേഷം അയാളുടെ രണ്ടു വിരലുകള്‍ വല്ലാത്ത ചൂടോടെ എൻറെ ഉള്‍ത്തുടകളില്‍ നേരിട്ട് സ്പര്‍ശിച്ചപ്പോള്‍ ഞെട്ടലോടെ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു. ബോട്ടത്തിൻറെ കാലുകള്‍ ചേരുന്നിടത്തെ തയ്യലിളക്കി തൻറെ വിരലുകള്‍ കടക്കാന്‍ പരുവത്തിന് അയാള്‍ അവിടെയൊരു ദ്വാരം ഉണ്ടാക്കിയിരിക്കുന്നു.

“എൻറെ കൃഷ്ണാ…” മനസ്സിൻറെ ഉള്ളില്‍ ഞാന്‍ അറിയാതെ ദൈവത്തെ വിളിച്ചു പോയി. ഈ മനുഷ്യന്‍ എന്തൊക്കെയാണ് കാട്ടുന്നത്. ഒന്ന് മുന്നോട്ടു നീങ്ങി നിന്നാല്‍ എനിക്ക് പക്ഷെ ഈ ഒളിച്ചു കളിയില്‍ നിന്ന് രക്ഷപെടാം. പക്ഷെ വയ്യ. എന്തൊരു രസം… എന്തൊരു സുഖം…

അയാളുടെ നടുവിരല്‍ ഇപ്പോള്‍ ഷഡി വകഞ്ഞ് വശത്തേക്കാക്കി മദ ജലത്താല്‍ നനഞ്ഞു കുതിര്‍ന്നു രോമാവൃതമായ കുഞ്ഞി പൂറിൻറെ വിടവ് തിരയുകയാണ്. ഏതാനും നിമിഷങ്ങള്‍ക്ക് ശേഷം അത് ലക്‌ഷ്യം കണ്ടു. അയാള്‍ നടുവിരല്‍ പതുക്കെ മുഴുവനായും ഉള്ളിലേക്ക് തള്ളി കയറ്റി. എൻറെ തൊണ്ടയില്‍ നിന്നും ഉയര്‍ന്ന ഒരു സീല്‍ക്കരത്തെ ഞാന്‍ ചുണ്ട് കടിച്ചു അമര്‍ത്തി. കഴിഞ്ഞ രണ്ടു രാത്രികളില്‍ ഒരിക്കൽ പോലും ഗോപിയേട്ടന് തൻറെ കുണ്ണ എൻറെ ഉള്ളില്‍ പൂര്‍ണമായും പ്രവേശിപ്പിക്കാന്‍ സാധിച്ചിരുന്നില്ല. എൻറെ ഇറുക്കം ഗോപിയേട്ടൻറെ വഴി തടയുകയായിരുന്നു. അവിടേക്കാണ് ഈ അപരിചിതൻറെ വിരലുകള്‍ ആദ്യമായി.

സഹിക്കാനാവാത്ത കാമ ലഹരിയിലായിരുന്നു ഞാന്‍. ഇതുവരെ അനുഭവിക്കാത്ത സുഖത്തിൻറെ ഏതോ ഞരമ്പുകള്‍ പൊട്ടാന്‍ തയ്യാറായി നില്‍ക്കുന്നത് പോലെ. ഏതോ മൃഗവാസനയുടെ മൂര്‍ച്ചയില്‍, ഇരുപ്പിനും നില്‍പ്പിനും ഇടയ്ക്കുള്ള ആ പൊസിഷന്‍ ശരിയാക്കാനെന്ന വ്യാജേന ഗോപിയേട്ടൻറെ കൈകളില്‍ പിടിച്ചു ഒന്ന് രണ്ടു തവണ അല്‍പ്പം മുകളിലേക്ക് ഉയര്‍ന്നതിന് ശേഷം ശക്തിയായി താഴേക്ക്‌ അമര്‍ന്നു. പില്‍ക്കാലത്ത്, എൻറെ കാമകേളികളില്‍ ഏറ്റവും ഉന്മാദദായകമായ ഒരു ഘടകമായി വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത ‘തേങ്ങാ പൊതിക്കല്‍’ അന്ന് ഞാന്‍ ആദ്യമായി ആ അപരിചിതൻറെ നടുവിരലില്‍ സാധിക്കുകയായിരുന്നു.

അയാളുടെ വിരലില്‍ മൂന്നാമത്തെ അടി അടിച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എനിക്ക് എന്തോ സംഭവിച്ചു. അറിയാതെ ഞാന്‍ തുടകള്‍ പരസ്പ്പരം അമര്‍ത്തി പോയി. പേശികള്‍ എല്ലാം വലിഞ്ഞു മുറുകി. ഓരോ രോമവും ഉണര്‍ന്നു നിന്ന് വിറച്ചു. മൂര്‍ദ്ധാവില്‍ നിന്ന് ആരംഭിച്ച വിറയല്‍ ഒരു മിന്നല്‍പിണര്‍ പോലെ താഴേക്ക് പാഞ്ഞ് എൻറെ കാലിടുക്കില്‍ സ്വര്‍ഗ്ഗവാതായനം പൊട്ടി തുറന്നു. ഒരര്‍ദ്ധ നിമിഷം ആ സുഖമൂര്‍ധന്യത്തിൽ എൻറെ കണ്ണില്‍ ഇരുട്ടു കയറി. പിന്നെ വലിഞ്ഞു മുറുകിയതെല്ലാം അയഞ്ഞു. ഒരു പഞ്ഞിതൂവല്‍ പോലെ രതിലഹരിയുടെ ആകാശത്തു ഞാന്‍ പറന്നു നടന്നു...!!!

Facebook Comment